[☕️🇻🇳] ACID8 Specialty Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ LỜI TỰ SỰ CỦA CHIẾC CỬA BÊN HÔNG “Kín đáo, lặng lẽ và khuất tầm mắt, tôi là chiếc cửa nằm bên hông căn nhà đỏ nhưng lại được gi , shares-0✔️ , likes-25❤️️ , date-2024-02-27 14:13:26🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
LỜI TỰ SỰ CỦA CHIẾC CỬA BÊN HÔNG

“Kín đáo, lặng lẽ và khuất tầm mắt, tôi là chiếc cửa nằm bên hông căn nhà đỏ nhưng lại được giao trọng trách trở thành lối ra vào chính của ACID8.

Dù không chính diện nhưng ở vị trí này, tôi tránh được những ồn ào của xe cộ chốc chốc lướt qua và giữ cho không gian quán đỏ luôn êm ái, tĩnh lặng.

Khó tìm một chút nhưng tôi lại tạo nên khoảnh khắc gắn kết đầu tiên giữa barista với khách hàng, khi các bạn dẫn khách vào quán qua cử chỉ và ánh mắt biết nói.

Khuất bên hông nhà nhưng tôi lại đối diện ngay quầy bar, để mỗi khi vừa bước vào quán khách đã được barista gửi tới câu ‘Xin chào’ nồng hậu và được đón tiếp chu đáo từ những phút trải nghiệm đầu tiên.

Chiếc cửa bên tôi đây tưởng chừng như một điều bất tiện, thế nhưng tôi lại rất lấy làm tự hào vì được gửi gắm biết bao nhiệt thành, chu đáo từ những người cộng sự barista của tôi.”

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063620018610


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#LỜI #TỰ #SỰ #CỦA #CHIẾC #CỬA #BÊN #HÔNGKín #đáo #lặng #lẽ #và #khuất #tầm #mắt #tôi #là #chiếc #cửa #nằm #bên #hông #căn #nhà #đỏ #nhưng #lại #được



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart