[☕️🇻🇳] ACID8 Specialty Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ NHỮNG LẦN ĐẦU TIÊN Có nhiều thứ sau khi trải nghiệm lần đầu tiên, có thể chúng ta quyết định sẽ không bao giờ trải nghiệm thêm , shares-1✔️ , likes-55❤️️ , date-2022-06-06 01:30:05🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
NHỮNG LẦN ĐẦU TIÊN

Có nhiều thứ sau khi trải nghiệm lần đầu tiên, có thể chúng ta quyết định sẽ không bao giờ trải nghiệm thêm một lần nào nữa. Nhưng chắc hẳn ai cũng đều có ly cà phê thứ hai, thứ ba, thứ mười, thứ n trong cuộc đời, dù ly cà phê đầu tiên có hợp khẩu vị hay không.

Kể ra mới thấy cà phê là một thức uống thú vị. Có thể pha nóng rồi uống ngay, có thể bỏ thêm đá để hạ nhiệt vào những ngày nắng nóng, có thể cho thêm sữa tuỳ ý thích cá nhân – tất cả đều có thể mang đến cảm giác dễ chịu. Chỉ cần hợp khẩu vị thì ai cũng tìm được sự thoả mãn cho riêng mình khi uống cà phê.

Hè này, để bạn uống cà phê thêm vui, ACID8 đem tới lựa chọn kết hợp trải nghiệm mới giữa sữa hạt Oatly với cà phê để chúng ta cùng nhau cảm nhận.
______________________
#ACID8Coffee #Specialtycoffee
#SpecialtycoffeeinHanoi
#summer #oatlymilk
ACID8 Specialty Coffee
– 7 AM – 9 PM
– W: acid8.coffee
– IG: @acid8coffee
– 34 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063620018610


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#NHỮNG #LẦN #ĐẦU #TIÊN #Có #nhiều #thứ #sau #khi #trải #nghiệm #lần #đầu #tiên #có #thể #chúng #quyết #định #sẽ #không #bao #giờ #trải #nghiệm #thêm



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart