[☕️🇻🇳] An’s Garden Café 🥤 Top1Coffee ☕️ CHỌN ĐỒ UỐNG ĐỂ BIẾT BẠN LÀ AI? Lựa chọn đồ uống không chỉ đơn thuần là một thói quen, mà còn là thông điệp ẩn sâu phản ánh tí , shares-1✔️ , likes-2❤️️ , date-2022-08-10 03:00:01🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
CHỌN ĐỒ UỐNG ĐỂ BIẾT BẠN LÀ AI? 🤔

Lựa chọn đồ uống không chỉ đơn thuần là một thói quen, mà còn là thông điệp ẩn sâu phản ánh tính cách của bạn. Không tin thì thử chọn đồ uống của AN’ để chúng mình “đọc vị” bạn nhé!

🥑 Lassi Bơ Dừa: Nếu bạn yêu thích vị béo thơm của bơ tươi, hoà quyện bất ngờ với sữa chua mịn màng, có thể bạn là người yêu thích sự mới mẻ, tràn đầy sự sáng tạo và có xu hướng thích khám phá.

🍹 Mocktail Sundowner: Nếu bạn đắm đuối với màu hoàng hôn ấm áp, vị giác được kích thích với anh đào muối độc đáo, có thể bạn là một người khá lãng mạn và luôn tìm kiếm những điều mới mẻ.

🍓 Smoothies Dâu Củ Dền: Nếu sự kết hợp trong lành và tươi mát của dâu tây và củ dền làm bạn say mê thì có thể bạn là một người khá healthy, yêu bản thân và thích những điều ngọt ngào.

🥥 Kem trái dừa: Nếu bạn yêu thích tạo hình của kem trái dừa, có thể bạn là một mẫu người ấn tượng với sự phóng khoáng, đôi khi phá cách, tuy nhiên, ẩn sâu trong bạn lại là một tình yêu dành cho những điều cổ điển và kín đáo.

Liệu AN’ có nói đúng về con người bên trong bạn không? Để lại comment cho chúng mình biết với nhé!

#cafe #coffeeshop #dessert #angardencafe #checkinhanoi #foodholic
——-
🌿AN’ Garden Cafe & Restaurant
• Địa chỉ: 56 BT8 Hồ Văn Quán – Hà Đông – HN
• Hotline: 0909 38 5656 – 024 38338822
• Opening Hour: 6:30 – 23:00
Mời bạn tham khảo thực đơn tại đây: https://bit.ly/angardenmenu




🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100076226591092


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#CHỌN #ĐỒ #UỐNG #ĐỂ #BIẾT #BẠN #LÀ #Lựa #chọn #đồ #uống #không #chỉ #đơn #thuần #là #một #thói #quen #mà #còn #là #thông #điệp #ẩn #sâu #phản #ánh #tí



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart