[☕️🇻🇳] Cà phê Đồng Xanh – Greenfields Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ Mừng Khai Trương Cafe Không Gian Hoài Cổ – 76 Hàn Thuyên, Huế Quán cafe với lối kiến trúc độc đáo, không gian hoài cổ, mang đến , shares-0✔️ , likes-30❤️️ , date-2023-12-30 04:04:34🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Mừng Khai Trương Cafe Không Gian Hoài Cổ – 76 Hàn Thuyên, Huế

Quán cafe với lối kiến trúc độc đáo, không gian hoài cổ, mang đến hơi thở của quá khứ giữa lòng Cố Đô. Được trang trí từ nhiều vật dụng xưa kết hợp với đồ nội thất mang đậm nét của xứ Huế như là những bộ bàn ghế, tủ thờ, tranh khảm xà cừ cùng với những bộ cổ phục, một vài chiếc đèn lồng, hoa giấy làng Thanh Tiên,… tạo nên một không gian tinh tế đầy ấm áp.

Với không gian này, không chỉ là nơi trưng bày, giới thiệu sản phẩm, trải nghiệm cổ phục mà còn là nơi hợp lí để bạn có thể vừa ngồi nhâm nhi một tách trà hay một ly cà phê thơm phức, vừa có thể đọc những mẫu sách có giá trị nghiên cứu cao được trưng bày một góc nhỏ tại đây.

Menu thức uống đa dạng với các loại cà phê và trà, nóng và lạnh, để phù hợp với sở thích của mọi người. Đến đây, bạn sẽ có trải nghiệm vị giác và thị giác tuyệt vời, không chỉ đối với người dân địa phương mà còn du khách khi ghé thăm.
Mừng khai trương, quán đang có chương trình giảm giá 10% cho tổng hóa đơn, từ ngày 29/12 – 31/12.2023. Cùng đến với Cafe Không Gian Hoài Cổ để trải nghiệm và hoà mình vào một bầu không khí xưa cổ và yên bình.

—————————-
Không Gian Hoài Cổ Coffee
• 76 Hàn Thuyên (15 Đinh Tiên Hoàng), Phường Đông Ba, Thành phố Huế.

Công ty TNHH Cà Phê Đồng Xanh (Greenfields Coffee)
🏚 Trụ sở chính: 118 Lý Nam Đế, Thành phố Huế
🏚 Chi nhánh Đà Nẵng: 173 Lương Nhữ Hộc, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
☎️ Hotline: 0931931144
🌐 greenfieldscoffee.com
️🛒 shopee.vn/caphedongxanh





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063744406247


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Mừng #Khai #Trương #Cafe #Không #Gian #Hoài #Cổ #Hàn #Thuyên #HuếQuán #cafe #với #lối #kiến #trúc #độc #đáo #không #gian #hoài #cổ #mang #đến



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart