[☕️🇻🇳] Cham Cham Bakery – Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ Kẹo lạc Cham Cham – Tự hào đặc sản Hà Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc Ở các sự kiện từ tâm linh, văn hoá, chính trị đến các sự ki , shares-1✔️ , likes-18❤️️ , date-2024-04-30 04:26:33🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Kẹo lạc Cham Cham – Tự hào đặc sản Hà Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc ❤️

Ở các sự kiện từ tâm linh, văn hoá, chính trị đến các sự kiện ngoại giao của Hà Nam, ta chẳng còn xa lạ gì với hình ảnh những chiếc kẹo lạc Cham Cham, kẹo Châu Giang được xếp bày ngay ngắn.

Nhắc đến kẹo lạc Cham Cham không thể không nhắc tới sự xuất hiện trong mọi dịp lễ giáo quan trọng hay tại gian hàng chính giữa chùa Tam Chúc nổi danh thế giới, và đặc biệt, Cham Cham là thương hiệu bánh kẹo duy nhất được ghi danh trong sách lịch sử Phủ Lý.

Những chiếc kẹo lạc giòn rụm, hoà quyện vị ngọt cùng lớp mạch nha phủ ngoài, tạo nên một vị bùi béo, thơm ngậy là niềm tự hào của mọi người dân Hà Nam. Vượt xa khỏi phạm vi địa lý tỉnh thành quê hương, kẹo lạc Cham Cham đã chính thức có mặt tại nhiều những địa điểm tham quan nổi tiếng. Và mới đây, ở gian hàng đặc sản tại Sân bay Nội Bài, đặc sản Hà Nam – kẹo lạc Cham Cham cũng đã chính thức được lên kệ để lan toả nét đẹp văn hoá đến bạn bè quốc tế.

Tự hào kẹo lạc đi vào lịch sử Hà Nam – kẹo lạc Cham Cham❣️





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064739706798


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Kẹo #lạc #Cham #Cham #Tự #hào #đặc #sản #Hà #Nam #đi #khắp #mọi #miền #Tổ #quốc #Ở #các #sự #kiện #từ #tâm #linh #văn #hoá #chính #trị #đến #các #sự



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart