[☕️🇻🇳] GreenHouse coffee & tea 🥤 Top1Coffee ☕️ Trà Trái Cây – Sự Lựa Chọn Của Giới Trẻ Bắt kịp theo xu hướng genZ, Greenhouse đã cho ra mắt thêm 2 vị trà trái cây được nhiề , shares-0✔️ , likes-9❤️️ , date-2023-09-21 05:41:24🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
⭐️ Trà Trái Cây – Sự Lựa Chọn Của Giới Trẻ ⭐️

Bắt kịp theo xu hướng genZ, Greenhouse đã cho ra mắt thêm 2 vị trà trái cây được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt là những bạn vô cùng Dễ Thương.

📌 Lục trà ổi hồng một loại trà trái cây từng tạo ra cơn sốt trong cộng đồng ẩm thực bởi sở hữu hương vị độc đáo cùng “ngoại hình” ấn tượng. ly trà màu hồng ngọt ngào, bên trên được trang trí miếng ổi vô cùng ấn tượng và hấp dẫn.

📌 Trà vải sự kết hợp từ những quả vải to tròn, ngọt lịm là nguyên liệu hấp dẫn để bạn thưởng thức một ly trà vải ngọt mát, giải khát. Một ly trà vải với vị ngọt thanh của vải kết hợp với vị chua của chanh và hương trà thơm nhẹ tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng cho món thức uống vào mùa hè.

🛵Bạn hãy đến Greenhouse để cùng nhau thưởng thức vị trà một cách trọn vẹn nhất nhé. Và đừng quên Greenhouse đã có sẵn các anh tài xế giao tận cửa.
————————————————
☕️Greenhouse coffee & tea☕️
Điện thoại: 0945 613 913
Địa chỉ: 65 Huỳnh Ngọc Điệp, Phường 5, TP. Cà Mau
————————————————
#Greenhouse
#Greenhousecoffeeandtea
#travai
#luctraoihong

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100067701016490


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Trà #Trái #Cây #Sự #Lựa #Chọn #Của #Giới #Trẻ #Bắt #kịp #theo #hướng #genZ #Greenhouse #đã #cho #mắt #thêm #vị #trà #trái #cây #được #nhiề



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart