[☕️🇻🇳] Hanoi Roastery-We are Processing Fresh Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ Xɪɴ ᴄʜᴀ̀ᴏ ᴄᴀ́ᴄ ʙᴀ̣ɴ Cᴏғғᴇᴇ Hᴏʟɪᴄ ᴛʜᴀ̂ɴ ᴍᴇ̂́ɴ! Cuộc sống tự nhiên vốn luôn tồn tại những giá trị đích thực, chờ người khai phá. , shares-3✔️ , likes-287❤️️ , date-2022-06-10 09:42:58🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Xɪɴ ᴄʜᴀ̀ᴏ ᴄᴀ́ᴄ ʙᴀ̣ɴ Cᴏғғᴇᴇ Hᴏʟɪᴄ ᴛʜᴀ̂ɴ ᴍᴇ̂́ɴ!

Cuộc sống tự nhiên vốn luôn tồn tại những giá trị đích thực, chờ người khai phá. Như trái đất hàng thiên niên kỷ chìm trong bóng tối cho tới khi con người khai phá ra lửa, vài thế kỷ sau vẫn lặng im mỗi khi tắt nắng và tới khi T.Edinson phát minh ra bóng đèn. Hạt cà phê cũng cùng chung câu chuyện khi nó sinh ra và tồn tại trong tự nhiên từ ngàn đời không nhờ một quy luật nào cả, để rồi trăm năm sau lại trở thành hương vị của thế giới. Câu chuyện của chúng tôi – Hanoi Roastery bắt đầu từ giá trị thực của hạt cà phê từ năm 2017.

Hạt cà phê là ví dụ cho sự hoàn hảo cho sự hoà hợp giữa thiên nhiên và con người. Thiên nhiên gửi tinh tuý của đất trời, con người truyền cảm hứng từ trái tim, tạo nên một tách cà phê đậm hương, đầy màu và trọn vị. Và đặc biệt hơn nữa, hạt cà phê phải được lựa chọn thực tâm từ nghệ nhân rang… và từ các farm uy tín. Chúng tôi thấu hiểu điều đó và đem đến cho các bạn và cho chúng ta tách cà phê hoàn hảo đến từ miền đất hứa “Cầu Đất” – “Lâm Đồng” của Việt Nam chúng ta.

Hanoi Roastery không phải là một quán cà phê hay là một xưởng rang công nghiệp với hương vị phổ thông. Mà chúng mình là một quán là một xưởng rang sản xuất giá trị đích thực của loại hạt cà phê. Những giá trị đó chúng mình ghim vào tim của thợ rang và người pha chế, viết vào tâm người phục vụ và gửi những hạt cà phê chất lượng từ những người Farmer có tâm của Việt Nam tới các bạn trải nghiệm. Hanoi Roastery còn đem tới những góc nhìn tổng quan về chất lượng cà phê của Việt Nam, để thẳng thắn với góc nhìn chúng tôi theo đuổi, và từ đó đưa được nhiều các bạn hiểu về cà phê Việt Nam nhiều hơn.

Trong từng tách cà phê, Hanoi Roastery chúng mình hy vọng các bạn thân mến tìm thấy giá trị riêng của bản thân cũng như thấu hiểu được điều chúng mình truyền tải . Chúng mình mong được cùng các bạn tạo nên một điểm đến hội tụ cả một giá trị về cà phê của người nông dân Việt Nam.

…Một giá trị đích thực sẽ không ồn ã mà là một điều trân trọng và ghi nhớ…
_____________
#HanoiRoastery #HanoiRoaster #Trichsai #Westlakecafe #sunsetatHoTay
#TasteofOrigin #TasteofHappiness
#CoffeeisFruit #SpecialtyCoffee #SpecialtyCoffeeHanoi #forthwavecoffee



🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063673295900


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Xɪɴ #ᴄʜᴀᴏ #ᴄᴀᴄ #ʙᴀɴ #Cᴏғғᴇᴇ #Hᴏʟɪᴄ #ᴛʜᴀɴ #ᴍᴇɴ #Cuộc #sống #tự #nhiên #vốn #luôn #tồn #tại #những #giá #trị #đích #thực #chờ #người #khai #phá



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart