[☕️🇻🇳] ILOTA Coffee Roasters – Cafe rang xay 🥤 Top1Coffee ☕️ [𝐺𝑜́𝑐: T𝑖𝑛 𝑡𝑢́𝑐 𝑡ℎ𝑢́ 𝑣𝑖̣ 𝑐𝑢̀𝑛𝑔 𝐼𝐿𝑂𝑇𝐴] !! STARBUCKS THỰC CHẤT LÀ MỘT “NGÂN HÀNG BÍ MẬT”, LUÔN SẴN 1-2 TỶ USD VỚI LÃI SUẤT GỬI 0% , shares-0✔️ , likes-13❤️️ , date-2023-12-13 19:45:01🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
[𝐺𝑜́𝑐: T𝑖𝑛 𝑡𝑢́𝑐 𝑡ℎ𝑢́ 𝑣𝑖̣ 𝑐𝑢̀𝑛𝑔 𝐼𝐿𝑂𝑇𝐴]
!! STARBUCKS THỰC CHẤT LÀ MỘT “NGÂN HÀNG BÍ MẬT”, LUÔN SẴN 1-2 TỶ USD VỚI LÃI SUẤT GỬI 0%

💬 Starbucks là một trong những thương hiệu đồ uống lớn nhất ngành F&B với quy mô lên tới hơn 33.000 cửa hàng toàn cầu. Thế nhưng ít ai biết, Starbucks còn đang là một “ngân hàng bí mật”, nắm giữ hơn 1,2 tỷ USD tiền gửi của khách hàng với lãi suất 0% nhưng khách chỉ có thể rút bằng… cà phê.
Vậy nhờ đâu Starbucks có thể thiết lập mô hình kinh doanh như vậy? Tất cả là do cơ chế vận hành của chương trình khách hàng thân thiết – Starbucks Rewards.
👉 Khách hàng dễ dàng nạp tiền vào tài khoản Starbucks Rewards qua thẻ tín dụng hoặc thẻ quà tặng Starbucks. Sau đó, số tiền trả trước sẽ được đổi thành sản phẩm Starbucks, khách hàng nhận lại điểm thưởng (còn gọi là Stars) dùng để đổi lấy đồ ăn, thức uống miễn phí hoặc giảm giá trên các đơn hàng Starbucks tiếp theo.
Dựa vào danh tiếng và sự phổ biến của Starbucks, khách hàng không ngại trữ tiền trong tài khoản Starbucks, vì họ luôn sẵn sàng sử dụng bất cứ lúc nào. Trong báo cáo quý 3/2022, Starbucks công khai 1,7 tỷ USD được trữ trong các tài khoản Starbucks Rewards.
📌 Tuy nhiên, việc gửi tiền ở ngân hàng sẽ sinh ra lãi suất, còn gửi tiền vào Starbucks Rewards thì không. Thậm chí 10% số tiền này cón bị khách lãng quên, giúp Starbucks thu về thêm hàng triệu đô la mà khách hàng không sử dụng tới.
Hơn nữa, khách hàng khi muốn có thể rút tiền từ ngân hàng bất cứ lúc nào, nhưng thành viên Starbucks Rewards chỉ có thể rút bằng… cà phê. Mô hình nãy sẽ “chiếm dụng” được phần tiền mà khách hàng chuyển vào, mang lại doanh thu đảm bảo cho Starbucks.

Theo Brands Vietnam
Nguồn: F&B Việt Nam
—————–
🌿 ILOTA Việt Nam – Always made with love
Liên hệ với chúng tôi
☎️ Zalo: 0965203003
☎️SĐT: 0989.099.033
🔗Website: https: https://cafe.ilota.vn/
————
🌿 Đặt hàng nhanh:
Shopee: https://shope.ee/4fRnXJIV1U
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/ilota
Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/ilota
Tiktokshop: https://www.tiktok.com/@ilotacoffee
Địa chỉ: Số 3-BT3, Khu đô thị Resco – 238 Phạm Văn Đồng – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
#ilota #ilotacoffee

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064311026952


[𝐺𝑜́𝑐: T𝑖𝑛 𝑡𝑢́𝑐 𝑡ℎ𝑢́ 𝑣𝑖̣ 𝑐𝑢̀𝑛𝑔 𝐼𝐿𝑂𝑇𝐴]
!! STARBUCKS THỰC CHẤT LÀ MỘT “NGÂN HÀNG BÍ MẬT”, LUÔN SẴN 1-2 TỶ USD VỚI LÃI SUẤT GỬI 0%
, shares-0✔️ , likes-13️️ , date-2023-12-13 19:45:01📰🆕
#𝐺𝑜𝑐 #T𝑖𝑛 #𝑡𝑢𝑐 #𝑡ℎ𝑢 #𝑣𝑖 #𝑐𝑢𝑛𝑔 #𝐼𝐿𝑂𝑇𝐴 #STARBUCKS #THỰC #CHẤT #LÀ #MỘT #NGÂN #HÀNG #BÍ #MẬT #LUÔN #SẴN #TỶ #USD #VỚI #LÃI #SUẤT #GỬI



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart