[☕️🇻🇳] Loi’s Specialty Coffee – Purity🥤 Top1Coffee ☕️ Chuyện tếu táo ở LOI’S Dịch bệnh vẫn rất căng thẳng, khách thì đặt take away rồi mang đi luôn đâm anh chị em có nhiều thời gia , shares-0✔️ , likes-22❤️️ , date-2021-05-27 07:54:49🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Chuyện tếu táo ở LOI’S

Dịch bệnh vẫn rất căng thẳng, khách thì đặt take away rồi mang đi luôn đâm anh chị em có nhiều thời gian nói chuyện phiếm.

Chuyện hôm nay xoay quanh sự kiện đang làm cư dân mạng điên đảo đó là live stream của Chị Phương Hằng, người mà hiện ai cũng biết là ai. Người khen, kẻ chê, người ủng hộ phe bị tố cáo, kẻ ủng hộ phe tố cáo làm câu chuyện cứ rôm rả pháo rang.

Có một điểm chung mà ai cũng phải thừa nhận là chị Hằng quá giỏi, live stream cả 3 tiếng liên tục vào giờ vàng của truyền hình mà thu hút cả hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ và làm cả cộng đồng mạng xôn xao bàn tán, tấn công trực diện cả những người quyền lực đến độ được gọi là “Bất khả xâm phạm” của giới showbiz. Giỏi quá, giỏi thật, giỏi không lời nào tả xiết.

Khen chán hết chuyện, một anh phán: “Thôi, không bàn về cái sự giỏi của chị ấy nữa. Chị ấy nói nhiều mà trời thì nóng, chắc chắn sẽ kiệt sức và khát nên cần một ly cafe mát lạnh để uống. Giờ ai có thể liên hệ với Chị ấy thì tốt nhỉ. Mình bao free ship cafe cho chị ấy uống từ giờ đến khi chị ấy ngừng live stream và thôi nói. Chỉ đề nghị chị ấy show cho mọi người thấy logo của quán mình mỗi khi nhấp ngụm cafe là được”.

Mơ thế thôi mà lòng mát rượi. Ôi, hàng trăm nghìn khách hàng sẽ ồ ạt order cafe của Loi’s Purity chứ chả chơi.

P/S: Trời nóng mà có một ly latte lạnh như này bên cửa số đọc sách tránh dịch thì thật tuyệt. Đời sướng hơn chị Hằng vì mình không phải nói.

—–

Make your work-from-home days with sweet cold latte!

————-

𝑳𝒐𝒊’𝒔 𝑺𝒑𝒆𝒄𝒊𝒂𝒍𝒕𝒚 𝑪𝒐𝒇𝒇𝒆𝒆 – 𝑷𝒖𝒓𝒊𝒕𝒚
🏠 Số 33 Ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Hà Nội
🕰 07:30 – 21:30 Thứ Hai – Thứ Bảy
📞 0888663310

#specialtycoffee #coffee #coffeetime #coffeeshop #coffeelover #coffeeholic #coffeehanoi #caphehanoi #lois #loispurity

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063647186233


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Chuyện #tếu #táo #ở #LOIS #Dịch #bệnh #vẫn #rất #căng #thẳng #khách #thì #đặt #rồi #mang #đi #luôn #đâm #anh #chị #có #nhiều #thời #gia



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart