[☕️🇻🇳] Nam Phong Coffee – Tea🥤 Top1Coffee ☕️ CAFE NAM PHONG CÁI DĂM CHUYỂN ĐẾN TẦNG 1 CHUNG CƯ BIM 17 TẦNG Cafe Nam Phong Cái Dăm sau 9 năm hoạt động, hiện đã đóng cửa do đ , shares-5✔️ , likes-29❤️️ , date-2023-04-15 13:53:43🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
CAFE NAM PHONG CÁI DĂM CHUYỂN ĐẾN TẦNG 1 CHUNG CƯ BIM 17 TẦNG

Cafe Nam Phong Cái Dăm sau 9 năm hoạt động, hiện đã đóng cửa do địa điểm không phù hợp với mô hình kinh doanh, đặc biệt là vị trí đỗ xe không thuận tiện như trước. Thay vào đó, chúng tôi mở cửa quán mới tại tầng 1, tòa nhà Bim 17 tầng, đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng. Cách địa điểm cũ 2.5km.

Có lẽ đây là địa điểm mới lý tưởng mà Cafe Nam Phong lựa chọn, phía trước quán là hồ nước, xa hơn là biển, xung quanh cây cối mát mẻ. Đặc biệt là vị trí đỗ xe thoải mái ở đường Hoàng Quốc Việt phía trước và khu đỗ xe phía sau khu chung cư Greenbay 17 tầng.

Cũng vẫn là phong cách và sản phẩm quen thuộc của Cafe Nam Phong, gồm các loại đồ uống, ăn sáng và cơm trưa, cơm tối, nhưng tại địa điểm mới này, giá sẽ giảm từ 10-20% để phù hợp với khu dân cư và du khách.

Cafe Nam Phong xin gửi lời cảm ơn Quý khách đã yêu quý Nam Phong Cái Dăm suốt 9 năm qua. Và lần này, qua địa điểm mới, chúng tôi mong muốn tiếp tục được sự quan tâm và ủng hộ của quý khách, quý dân cư khu chung cư Bim và du khách gần xa.

Trân trọng./.





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064920570696


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#CAFE #NAM #PHONG #CÁI #DĂM #CHUYỂN #ĐẾN #TẦNG #CHUNG #CƯ #BIM #TẦNGCafe #Nam #Phong #Cái #Dăm #sau #năm #hoạt #động #hiện #đã #đóng #cửa



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart