[☕️🇻🇳] Ngầu Coffee – 36 Lê Lợi, Vinh 🥤 Top1Coffee ☕️ Thư gửi người yêu cũ !!! Cảm ơn anh vì đã cho em những bài học đắt giá! Cũng lâu rồi anh nhỉ, không biết nếu giờ này có vô tình , shares-2✔️ , likes-45❤️️ , date-2020-11-04 09:08:25🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Thư gửi người yêu cũ !!!
Cảm ơn anh vì đã cho em những bài học đắt giá!

Cũng lâu rồi anh nhỉ, không biết nếu giờ này có vô tình gặp lại anh có còn nhận ra em không? Có lẽ là có, mà cũng có thể là không. Thật khó nhớ khi em chỉ là phần tử nhỏ bé trong tập hợp những người yêu cũ của anh. Nhưng anh biết đấy, đối với em anh là một “người thầy đặc biệt “ mà có lẽ cả đời này em cũng sẽ chẳng quên được.

Người ta vẫn hay nói” một chữ là thầy nửa chữ cũng là thầy”, vậy anh người dạy em những bài bài học đắt giá làm sao có thể quên đi được chứ.

Em còn nhớ bài học đầu tiên anh dạy em, cách nhẫn nhịn yêu thương. Đôi khi em hiểu bài đến mức đã học được cách yêu anh hơn cả bản thân. Rồi anh lại dạy em cách kiên nhẫn thứ tha bỏ qua hết mọi lẫm lầm để tiếp tục yêu anh. Nhờ đó, em thấy trái tim mình rộng lượng hơn. Rồi cũng từ anh, em học được cách buông bỏ những gì không xứng đáng, yêu thương bản thân hơn. Anh dạy em biết bỏ đi những kẻ không đáng, để tìm được người xứng đáng hơn anh. Từ anh, em biết mình không nên tin tưởng bất cứ ai hơn chính mình. Dù sao chúng ta vẫn nên giữ lại cho chính bản thân chút gì đó, để khi người kia quay đi mình cũng không mất tất cả. Và anh người dạy em hiểu rằng: Khi còn trẻ chúng ta thường xem tình yêu là hệ quy chiếu cuộc đời mình. Đo giá trị của bản thân bằng lượng tình yêu mà đối phương trao cho. Nhờ có anh em học được rất nhiều điều có giá trị!

Thế nên, gửi người yêu cũ, cảm ơn anh đã đến và rời đi như thế! Những bài học đắt giá từ anh có lẽ là những gì tốt nhất em có thể mang theo từ cuộc tình đổ vỡ của chúng ta để đi tìm hạnh phúc mới xứng đáng hơn.

Cảnh báo bài viết này vô cùng so deep ( tâm trạng) Chống chỉ định với những người quá nghiêm túc.

#feelinggood #nicemoment
🙋‍♂💁‍♀👩‍❤‍💋‍👨👨‍👩‍👧‍👦👩‍👩‍👧‍👦☕🍵🍹🍰📸🎶✨
————————-
☕ NGẦU COFFEE
📍 No.36 Lê Lợi, Vinh
🕖 Open: 07:00 am | Close: 10:30 pm
📞 0797.866.866

#ngau36leloi #ngaucoffee #ngauvinh #nhacuacoffeeholic #lozivinh #foodyvinh #wanderlust #boho #bohost

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063561802248


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Thư #gửi #người #yêu #cũ #Cảm #ơn #anh #vì #đã #cho #những #bài #học #đắt #giáCũng #lâu #rồi #anh #nhỉ #không #biết #nếu #giờ #này #có #vô #tình



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart