[☕️🇻🇳] Nocenco Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ WELCOME TO NOCENCO COFFEE Nơi dừng chân của những tâm hồn yêu cái đẹp Tọa lạc tại tầng 7-8, Trung Tâm thương mại Cường thảo,số , shares-3✔️ , likes-366❤️️ , date-2022-04-20 04:40:02🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
WELCOME TO NOCENCO COFFEE
Nơi dừng chân của những tâm hồn yêu cái đẹp

Tọa lạc tại tầng 7-8, Trung Tâm thương mại Cường thảo,số 23 Quang Trung thành phố Vinh,Nocenco coffee là một không gian kiến trúc bằng tre độc đáo, mang đến những trải nghiệm và cảm giác thú vị cho những vị khách lần đầu ghé qua.
• Nocenco ban ngày là không gian thoáng mát,xanh tươi,lộng gió,là những buổi hẹn hò thư thái cùng với cà phê và trà thơm.
• Nocenco ban đêm là mái vòm lung linh ánh đèn,là bốn bề thành phố nằm yên trong đáy mắt,là những hôm gặp mặt gia đình đầm ấm,là những buổi hẹn hò lãng mạn trong tiếng nhạc du dương.
Không chỉ là một quán cà phê đơn thuần,Nocenco mang đến trải nghiệm cho khách hàng theo cách rất riêng,từ không gian làm việc,họp tập,thư giãn,đến những góc checkin độc đáo,cổ điển pha chút hiện đại,tạo nên một tổng thể hài hòa.Nocenco tin răng,địa điểm “mới mà thân thuộc” này sẽ là điểm đến đủ lãng mạn,đủ phóng khoáng,đủ riêng tư, cũng đủ nhộn nhịp cho một cuộc hẹn với Nghệ An,với thành phố Vinh cho du khách trong dịp nghỉ lễ này.

———————————————

Nocenco Coffee
Tầng7-8. Số 23 Quang Trung, thành phố Vinh
Hotline: 0238 392 6868
Facebook: Nocenco coffee
Instagram: Nocenco.coffee
Website: www.nocenco.com





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100069822818783


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#NOCENCO #COFFEENơi #dừng #chân #của #những #tâm #hồn #yêu #cái #đẹp #Tọa #lạc #tại #tầng #Trung #Tâm #thương #mại #Cường #thảosố



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart