[☕️🇻🇳] OiA Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ Đ𝗜 𝗖𝗔̀ 𝗣𝗛𝗘̂ 𝗗𝗨̛𝗢̛́𝗜 𝗠𝗔́𝗜 𝗩𝗢̀𝗠 𝗣𝗛𝗔́𝗣 𝗖𝗢̂̉ Nét vòm duyên yên dáng trong thiết kế kiến trúc kiểu Pháp được OiA cố ý lặp lại trong , shares-9✔️ , likes-95❤️️ , date-2023-03-03 13:00:14🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
🍃Đ𝗜 𝗖𝗔̀ 𝗣𝗛𝗘̂ 𝗗𝗨̛𝗢̛́𝗜 𝗠𝗔́𝗜 𝗩𝗢̀𝗠 𝗣𝗛𝗔́𝗣 𝗖𝗢̂̉ 🍃
Nét vòm duyên yên dáng trong thiết kế kiến trúc kiểu Pháp được OiA cố ý lặp lại trong hình dáng cửa ra vào, sau quầy bar và ô cửa thông giữa các phòng. Nếu ai đã từng tới đây, sau khi bị ấn tượng bởi cách xử lý không gian tối giản rất hiện đại, bạn sẽ lại cảm thấy ấm áp có chút hoài niệm bởi chính kiến trúc vòm này.

Kiểu tường gạch màu đỏ ấm áp khiến ai cũng yên tâm dựa lưng, trần cao được sửa thành mái ngói, đón gió mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Và khi mùa xuân về, những cánh cửa sổ được mở bung ra là lúc giao mùa đẹp nhất!

Chạm tay vào chiếc Menu sần, mỗi món đồ uống đều được nghiên cứu và pha chế từ chính quầy bar bạn đang ngồi. Ly nước được phục vụ tại bàn, cẩn thận và tỉ mỉ bởi chính những bàn tay pha chế ấy – những Barista mà bạn có thể trao đổi và hỏi han đủ thứ về cảm hứng sáng tạo món chính tay họ làm ra:
🤎 Menu Phin đặc sản thoả mãn nếu bạn có thói quen chọn gu đậm truyền thống
🤎 Menu Trà Ô Long và các loại trà hoa quả được lên công thức với syrup nhà làm, cam tự sấy và hạn chế vị ngọt
🤎 Các món cà phê Mây, Maka, Blanc là nhất định phải thử, vì chúng dịu nhẹ cafein và dễ chịu như không khí mùa xuân nhẹ nhõm, hương xuân ngọt ngào
🍰 Menu bánh của OiA thường thay đổi liên tục và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu! Đủ vị “kinh điển” của Tiramisu, Cheesecake,… cho tới Menu bánh theo mùa được phục vụ giới hạn.

Gợi ý bạn ghé quán vào khung giờ cà phê sáng 8g – 11g và 15 – 18g hàng ngày để có thể thưởng thức cà phê, bánh và trà theo Combo ưu đãi nhé!

#OiaHanoi
73 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mở cửa từ 8:00 – 22:30 hàng ngày.





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064058109110


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Đ𝗜 #𝗖𝗔 #𝗣𝗛𝗘 #𝗗𝗨𝗢𝗜 #𝗠𝗔𝗜 #𝗩𝗢𝗠 #𝗣𝗛𝗔𝗣 #𝗖𝗢 #Nét #vòm #duyên #yên #dáng #trong #thiết #kế #kiến #trúc #kiểu #Pháp #được #OiA #cố #lặp #lại #trong



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart