[☕️🇻🇳] Rosso Coffee – Juice 🥤 Top1Coffee ☕️ Có nhiều người đến để tận hưởng những giây phút vui vẻ bên bạn bè, người thân, có nhiều bạn đang mải mê làm việc hoặc học hành, , shares-1✔️ , likes-16❤️️ , date-2023-03-03 14:01:48🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Có nhiều người đến để tận hưởng những giây phút vui vẻ bên bạn bè, người thân, có nhiều bạn đang mải mê làm việc hoặc học hành, cũng có người đến với cà phê vào những lúc buồn chẳng thể nói với ai, … Mỗi người sẽ có những tâm trạng, cảm xúc khác nhau nhưng dù sang giàu hay nghèo khổ, dù buồn vui hay hạnh phúc,… Bất kì giây phút nào, cà phê cũng là người bạn rất tốt cho tâm trạng và sức khỏe.

Tọa lạc trên con đường nhiều cây xanh giữa quận 7 nhộn nhịp, Rosso mang trong mình là không gian decor kiểu vintage thời xưa rất đẹp, bắt mắt và hoài cổ.
Với menu đa dạng và đặc biệt cà phê và trà ở đây mang hương vị thơm ngon rất riêng khiến bạn mê ly từ lần chạm vị đầu tiên.
Không gian ấm cúng nhẹ nhàng và những ngày bình yên đổi gió, Rosso là một nơi siêu lý tưởng cho những bạn mê những chốn bình yên giữa ồn ào của thành phố.
Với không gian thoáng mát rộng rãi nhiều cây xanh. Mang âm hưởng cổ điển của những năm tháng Sài Gòn xưa cũ. Rosso vừa hiện đại lại cổ điển luôn chào đón bạn. Mời bạn ghé Rosso ngày cuối tuần thưởng thức ly cà phê và bản nhạc nhẹ trong không gian ấm cúng của một Sài Gòn cổ kính!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 37 Đường Số 3, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0939 900 000
Fanpage: https://www.facebook.com/RossoCoffee1/
Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100043685961284


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Có #nhiều #người #đến #để #tận #hưởng #những #giây #phút #vui #vẻ #bên #bạn #bè #người #thân #có #nhiều #bạn #đang #mải #mê #làm #việc #hoặc #học #hành



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart