[☕️🇻🇳] Tháng 10 – October coffee – studio 🥤 Top1Coffee ☕️ “Đôi khi tôi phân vân giữa thích và yêu. Đôi khi tôi thử hỏi, người ta thích rồi mới yêu hay yêu rồi mới nhận ra là mình thích n , shares-2✔️ , likes-31❤️️ , date-2020-05-12 14:53:53🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
“Đôi khi tôi phân vân giữa thích và yêu. Đôi khi tôi thử hỏi, người ta thích rồi mới yêu hay yêu rồi mới nhận ra là mình thích người đó?!

Đôi khi tôi tự hỏi, có phải một thằng con trai dễ dàng thích một hoặc nhiều cô gái đẹp nhưng rồi đôi khi lại yêu phải một cô gái ít đẹp hơn để rồi quay về thích luôn cái vẻ đẹp đơn sơ ấy.

Đôi khi tôi tự hỏi, trái tim chọn người yêu để lí trí sẽ biện minh cho tình yêu ấy hay là lí trí sẽ chọn sẵn người ấy để cho trái tim tìm cách yêu thương.

Đôi khi, và cũng như những gì tôi viết ra đây hay cả cái cách tôi diễn đạt đan xen giữa lí trí và cảm xúc. Đôi khi tất cả chỉ là chút ngụy biện, chút phản kháng cho thực tại. Rồi thì ta vẫn sống, vẫn yêu, vẫn mỗi sự lựa chọn của riêng ta mà bản thân nó là tổng hợp hài hòa của rất nhiều cảm xúc, rất nhiều suy nghĩ, rất nhiều cảnh ngộ khác nhau. Suy ngẫm một chút để chuẩn bị cho thực tại, rồi thì vẫn sống, vẫn chia sẻ, vẫn yêu thương.”
(st)
———————————————

📸: Khách Tháng Mười
🏡: 115 Nguyễn Đình Thi
👉 Các bạn nhớ follow page Tháng 10 – October coffee & studio để đọc những bài tản mạn mơ mộng nhaa^^
À ngoài ra nhớ checkin tại quán và tag chúng mình vào nhớ hihi 😍

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100051289524808


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Đôi #khi #tôi #phân #vân #giữa #thích #và #yêu #Đôi #khi #tôi #thử #hỏi #người #thích #rồi #mới #yêu #hay #yêu #rồi #mới #nhận #là #mình #thích



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart