[☕️🇻🇳] Tháng 10 – October coffee – studio 🥤 Top1Coffee ☕️ [TẢN MẠN GÓC ĐÊM XUỐNG] ***Nếu bạn có 1 ngày tồi tệ, hoặc bạn là fan rock, bạn tôn thờ âm nhạc indie, hay bạn say mê âm nhạc cổ , shares-0✔️ , likes-13❤️️ , date-2021-07-03 17:11:13🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

[TẢN MẠN GÓC ĐÊM XUỐNG]
***Nếu bạn có 1 ngày tồi tệ, hoặc bạn là fan rock, bạn tôn thờ âm nhạc indie, hay bạn say mê âm nhạc cổ điển, bạn nghĩ rằng dòng nhạc ballad là trash, là dành cho bọn ủy mị thất tình, xin bỏ qua bài viết này!!!
———————-
Một câu hỏi tôi nhận được rất nhiều khi up các clip lên mạng, và khi chơi live cho bạn bè nghe khi có piano cơ, hoặc bạn đến nhà tôi chơi keyboard cho nghe, đó là : sao anh suốt ngày chơi nhạc buồn thế?, có người còn khuyên tôi có thất tình, buồn cũng không nên cho người khác biết, không họ chê cười :))

Thật ra, tôi nghĩ cảm xúc của cái dòng nhạc ballad – vốn đã là hiện thân của nỗi buồn – thứ cảm xúc được viết nhiều nhất nó rất hay và đẹp. Mỗi người 1 quan điểm riêng, nên khi mình đã thích cái gì thì cũng không cần thiết ép mình phải sang cái mới, mình chung thủy với 1 thứ đó. Không phải là mình nghe không chọn lọc, 1 khi đã nghe thấy “Khi người ta đã hết iu rồi, còn níu kéo cũng chỉ vậy thôi” hay là “mừn bước qua đời nhao, để làm nhao đao” thì thôi, xin tắt hộ cái radio 😕

Tôi lại thích nghe mấy cái ca từ :
“Và tôi sẽ sống, như những gì em từng mơ
Và tôi sẽ tiếp bước trên con đường mình đã chọn
Và khi tôi chết, sẽ mỉm cười khi gặp em
Để chào cô gái tháng 4, của tôi”
(không phải nyc sinh tháng 4 nên yêu những ca từ này)

“Nhận ra từng ấy năm, em vẫn không thuộc về anh
Anh đã có tất cả, nhưng tim em thì không
Và những gì đã từng, tồn tại giữa 2 chúng ta
Có lẽ, không phải tình yêu như anh mong đợi”

“Trả lại anh, tình yêu của em lúc đầu
Anh muốn bên em đến lúc em già vẫn là của anh”

“Sợ lắm khi yêu một ai quá nhiều
Mình chẳng nhận ra những điều
Mà đôi khi con tim quá yêu
Nên làm mờ đi lý trí”

Thật ra, khi người chơi nhạc (music player), không phải musician, hay artist vì bản thân mình còn lâu lắm mới đạt đến cái trình đó, thả hồn mình, hiểu ý bài hát muốn truyền tải, và qua đó kể câu chuyện của mình thì tác phẩm sẽ rất có hồn. Vậy nếu ép 1 người chơi nhạc chơi bài họ không thích thì họ vẫn làm được, nhưng sắc thái thì…rất khó thể hiện được hết cái hồn đó.

Cũng đúng là khi chơi những bản nhạc này, có khi bạn thấy con tim bạn tan vỡ từ bên trong, có khi bạn thấy buồn thay cho những ca từ đó, những lại vẫn muốn nghe lại nhiều lần nữa. Nhưng nhất thiết, không phải cứ chơi nhạc buồn là chìm đắm trong những nỗi buồn đó. Âm nhạc là điều tuyệt vời khiến cuộc sống thêm màu sắc, và buồn chỉ là 1 phần trong màu sắc đó thôi.

Nên chơi nhạc buồn, yêu thích những ca từ của con tim tan vỡ không phải là chỉ có những người mới chia tay, hay bị từ chối mới cảm nhận được, mà nó đến từ trái tim!!! Và piano là 1 trong những nhạc cụ thể hiện rất rõ và tốt sắc thái của các tác phẩm như vậy.

04/7/2021
[fb_vid autoplay= “true” id=”525478678695431″]

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100051289524808


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#TẢN #MẠN #GÓC #ĐÊM #XUỐNGNếu #bạn #có #ngày #tồi #tệ #hoặc #bạn #là #fan #rock #bạn #tôn #thờ #âm #nhạc #indie #hay #bạn #mê #âm #nhạc #cổ



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart