[☕️🇻🇳] The Ayatt Coffee 🥤 Top1Coffee ☕️ Một không gian quán cafe thư giãn, nhẹ nhàng vừa nhâm nhi đồ uống vừa có thể họp cùng mọi người một cách thoải mái nhất. Đây là , shares-0✔️ , likes-17❤️️ , date-2023-03-06 01:12:58🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
🎶🎶🎶Một không gian quán cafe thư giãn, nhẹ nhàng vừa nhâm nhi đồ uống vừa có thể họp cùng mọi người một cách thoải mái nhất. Đây là một trong ý tưởng phòng họp đang rất được ưa chuộng hiện nay.

🎶🎶Có thể bạn chưa biết “mô hình quán cafe có phòng họp” là sự tích hợp giữa không gian phòng họp văn phòng và dịch vụ đồ uống để khách hàng vừa đến thưởng thức cà phê vẫn có thể họp hành và làm việc như trong một văn phòng công ty của mình.

🎶🎶Ý tưởng quán cafe có phòng họp của The Ayatt coffee ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp, hay những đội nhóm, freelancer được trang thiết bị màn hình sẵn hiện đại tạo nên một không gian vừa họp vừa làm việc thoải mái, dễ chịu hơn. Với mô hình độc đáo này chắc chắn nhân viên của bạn sẽ không còn bị căng thẳng trong mỗi cuộc họp bó hẹp trong khoảng không gian diện tích nhỏ của văn phòng làm việc ngày thường.

————————————-
– Thức uống của sự khởi đầu
⏰Thời gian: 6h00 – 22h30
📲Hotline: 0789730909
📍Địa điểm: Số 22 đường Phạm Văn Đồng,
(Đường s36 mét) Phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, T. Quảng Bình





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063466597708


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Một #không #gian #quán #cafe #thư #giãn #nhẹ #nhàng #vừa #nhâm #nhi #đồ #uống #vừa #có #thể #họp #cùng #mọi #người #một #cách #thoải #mái #nhất #Đây #là



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart