[✈🇻🇳] Traveloka Vietnam – Sống Trải Nghiệm ✈ Top1Travel 🌏 – #TravelokaKhamPha Mùa thu này nhất định một lần đến Đại Lý – Lệ Giang 🍃 💦 …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🌟 Coupon lên đến 𝟱𝟬𝟬𝗸 khi hoàn thành nhiệm vụ siêu dễ
🌟 Cơ hội có thêm 01 𝐜𝐨𝐦𝐛𝐨 𝐝𝐮 𝐥𝐢̣𝐜𝐡 𝐭𝐫𝐢̣ 𝐠𝐢𝐚́ 𝟏𝟎 𝐓𝐑𝐈𝐄̣̂𝐔
—————————————
✨ Mình và bạn mình vừa kết thúc chuyến đi Đại Lý – Lệ Giang tự túc, cảnh sắc thật sự rất đẹp: trời nắng, mây đẹp, núi tuyết hiện rõ thấy đỉnh núi, hải âu bay lượn khắp hồ.

🚌 Sau đây là lịch trình của bọn mình:
🍁Ngày 1: Sáng bay Don Muang ( Thái) – Côn Minh
Vì không có chuyến bay thẳng từ Sài Gòn nên mình quyết định qua Thái chơi trước đó 2 ngày để nghỉ ngơi sau đó bay đến Côn Minh. Thời gian bay đến Côn Minh khoảng 2 tiếng hãng Airasia, đáp Côn Minh sân bay cũng vắng nên nhập cảnh khá nhanh, lúc mình đi ko cần quét mã khai báo y tế gì cả, hải quan auto hỏi mình bằng tiếng trung cũng kha khá câu, vì vậy nếu đi theo nhóm người nhập cảnh đầu tiên sẽ đc hỏi khá nhiều, các bạn đi sau sẽ ít bị hỏi hơn. Thời gian đi Côn Minh – Đại Lý khoảng 2 tiếng rưỡi tàu, đến Đại Lý mình bắt taxi về khách sạn ở cửa Đông của thành cổ, đi lại ăn uống cũng khá tiện.

🍁 Ngày 2: Thành phố cổ Đại Lý
Sáng mình dậy khá muộn, sau khi ăn xong trong thành cổ mình bắt taxi đến đi chụp hình và đi cafe, sau đó chiều mình bắt xe đi hồ Nhĩ Hải. Ở hồ thuê xe đạp 20 tệ một người, đi vào mùa này hải âu bay rợp trời khung cảnh rất đẹp và nên thơ, các bạn nên đạp xe đi xa chút sẽ vắng người chụp hình dễ hơn

🍁 Ngày 3: Bến tàu Long Khảm
Đầu giờ trưa mình bắt taxi đi đến địa điểm này cách thành cổ cũng khá gần, mình dành thời gian cả ngày ở đây để chill ngồi cafe view sát hồ và ngắm cảnh. Vẫn là thuê xe đạp để tham quan với giá 10 tệ/ người, ở đây vắng người hơn, chụp hình view hồ xa xa là thành phố khá đẹp. Nên ở đây đến khi hoàng hôn xuống rất lãng mạn và rất nhiều cảnh để chụp hình

🍁 Ngày 4: Sáng mình đi tàu từ Đại Lý đến Lệ Giang khoảng 1 tiếng rưỡi, khách sạn mình ở ngay gần bánh xe nước nên di chuyển khá tiện. Tips các bạn khi đến thành cổ nên thuê xe kéo vali vào đến khách sạn 20 tệ/xe vì đường trong thành cổ khá khó đi, rất hại cho bánh xe của vali Sau khi check-in khách sạn mình bắt taxi đi Phố cổ Baisha với Phố cổ Shuhe. Ở Baisha các bạn có thể ngồi cafe ở quán nằm ngay đầu phố cổ đi vào vs view tầng 2 nhìn ra núi tuyết rất chill, kêu bình trà hoa hồng để chụp hình khá đẹp Ở Shuhe thì vắng người hơn, có rất nhiều con dốc đẹp để chụp hình đi bộ chill chill

🍁 Ngày 5: Vân Sam Bình
Vì lý do sức khoẻ nên mình không đi lên đỉnh cao nhất của núi tuyết, mình chỉ đi cáp treo đến Vân Sam Bình , vé bắt đầu mở bán trong ngày từ 7h sáng giá 60 tệ/người bao gồm xe di chuyển từ chân núi tuyết lên cáp treo. Mình đi taxi từ thành cổ đến núi tuyết, đến cổng sẽ có nhân viên quét mã mua vé vào cổng 100 tệ/người, cần đem hộ chiếu theo nhé. Sau khi dạo Vân Sam Bình mình đi cáp treo xuống mua vé 50 tệ/người để đi xe điện xuống Lam Nguyệt Cốc, nước trong xanh ngọc bích rực rỡ nhưng vì lúc mình xuống đã gần chiều nên màu nước ko còn trong xanh nhiều nữa, nên các bạn nên tranh thủ xuống hồ trước khi mặt trời tắt nắng là vừa đẹp Sau khi đi xe điện ra ngoài cổng có ông chú giới thiệu đi xe ghép về thành cổ giá 20 tệ/người nên mình quyết định đi xe ghép về để tiết kiệm chi phí.

🍁 Ngày 6: Kết thúc chuyến đi Vân Nam, chiều mình bay đi Quảng Châu 2 ngày để mua sắm và coi gấu trúc
– Vì ngại di chuyển nên toàn bộ hành trình giữa các điểm tham quan mình đều đi bằng taxi, nếu đi nhóm 3-4 người share ra sẽ rất rẻ hoặc các bạn có thể di chuyển bằng xe bus. Hy vọng những chia sẻ của mình sẽ có chút ít động lực cho các bạn muốn đi tự túc, cảnh sắc Vân Nam mùa này rất đẹp, góc nào cũng có thể chụp ảnh, chỉ cần giơ máy lên là có ảnh đẹp

#TravelokaVN
Cảm ơn bài chia sẻ từ bạn Huynh Kha Han

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Traveloka #Vietnam039s #post

Photos from Traveloka Vietnam's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/TravelokaVN