[🆕🇻🇳] Đầm Công Chúa Cho Bé Gái – Khánh Linh Kids 🧑‍🧒❤️️👶⭐️ 8 LƯU Ý AN TOÀN KHI TRẺ DÙNG TI GIẢ Hầu hết trẻ sơ sinh đã có phản xạ mút rất tự nhiên. Chính vì thế mà cha mẹ luôn nhìn thấy trẻ sơ sinh luôn có phản xạ , shares-0✔️ , likes-0❤️️ , date-2021-05-19 16:10:00🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
8 LƯU Ý AN TOÀN KHI TRẺ DÙNG TI GIẢ
Hầu hết trẻ sơ sinh đã có phản xạ mút rất tự nhiên. Chính vì thế mà cha mẹ luôn nhìn thấy trẻ sơ sinh luôn có phản xạ mút ở miệng và nghĩ rằng con đang thèm bú ngay cả khi bé đã bú no.
Đó là lý do tại sao nhiều cha mẹ coi ti giả như là thứ cần có, giống như là những chiếc khăn sữa. Ngoài ra, ti giả còn là một trong những công cụ hữu hiệu giúp trấn an trẻ vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn.
Nếu ti giả nằm trong kế hoạch của mẹ, POH xin chia sẻ những lời khuyên sau để giữ an toàn cho bé khi dùng.
Với mong muốn giúp các bà mẹ bận rộn giải quyết chuyện ăn ngủ của con được hiệu quả và bạn có thời gian chăm sóc bản thân, POH xây dựng những khóa học cá nhân hóa cho từng em bé theo ngày tuổi. Giúp bạn dễ dàng học tập, mỗi ngày một chút, một chút.
Nếu bé đang tập bú (cả bú mẹ trực tiếp hoặc bú bình), mẹ nên đợi cho đến khi trẻ được 3 đến 4 tuần tuổi hoặc tới lúc trẻ đã có khớp ngậm ti mẹ đúng và bú thật hiệu quả thì mới nên dùng ti giả.
Không sử dụng ti giả là biện pháp để dỗ dành trẻ khi thức. Có thể cha mẹ chỉ cần thay đổi tư thế bế hoặc đung đưa nhẹ nhàng đã có thể giúp mẹ xoa dịu bé đang khóc thay vì dùng ti giả ngay cả lúc thức. Ti giả chỉ nên dùng để trấn an bé trong lúc ngủ thôi mẹ nhé.
Hãy để bé là người quyết định có sử dụng ti giả hay không. Không nên ép bé ngậm ti giả khi bé không thích. Trong khi trẻ đã ngủ ngoan, nếu ti giả bị rơi ra khỏi miệng bé thì đừng cố gắng để cho lại vào miệng bé.
Không cố định ti giả bằng dây đeo hay kẹp đeo ti giả vì nó có thể mắc vào cổ bé gây nguy cơ siết cổ bé.
Hãy chọn cho bé ti giả với nhãn hiệu không chứa Bisphenol-A (BPA). Nếu bé thích loại mẹ đã chọn thì mẹ nên chuẩn bị thêm 1 hoặc 2 cái cùng loại.
Sử dụng ti giả đúng kích thước, phù hợp với độ tuổi của bé để đảm bảo vừa với miệng bé.
Thay ti giả thường xuyên, để ý đến các bộ phận lỏng lẻo hoặc có dấu hiệu hư hỏng.
Giữ ti giả luôn sạch sẽ. Trước 6 tháng tuổi, hệ miễn dịch của bé rất kém, nên mẹ hãy rửa ti giả bằng nước rửa bình chuyên dụng và khử trùng bằng nước đun sôi.
🕳
Nuôi Bé Từ (0-19 tuần): Giúp con ăn no ngủ đủ, ba mẹ được hướng dẫn chi tiết cách giúp bé ngủ ăn no, ngủ đủ… để khi thức dậy con tỉnh táo, vui vẻ tiếp nhận, học hỏi kỹ năng mới.
• Con có thể ngủ một mạch từ 19h tối đến 6-7h sáng hôm sau, đêm con chỉ ăn đêm 2 lần sau đó ngủ trở lại luôn.
• Con có thể tự ngủ mà không cần ti để ngủ hay phải bế ru.
• Con có thể ăn đủ no để ngủ một giấc dài chứ không ti vặt ngủ vặt.
• Con có một giấc ngủ ngon mà không giật mình dậy khóc thét lên.
• Vợ chồng bạn được ngủ đủ 8 tiếng buổi đêm, có thời gian riêng cho bản thân giống như thời con gái.
——————
#giaoducsom #shopee #vandongsom #nuoiconthongminh
#luyenngu #luyenbengungon

Đầm công chúa trễ vai cho bé – YH.Baby

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063937514842


8 LƯU Ý AN TOÀN KHI TRẺ DÙNG TI GIẢ
Hầu hết trẻ sơ sinh đã có phản xạ mút rất tự nhiên. Chính vì thế mà cha mẹ luôn nhìn thấy trẻ sơ sinh luôn có phản xạ , shares-0✔️ , likes-0️️ , date-2021-05-19 16:10:00📰🆕
#LƯU #TOÀN #KHI #TRẺ #DÙNG #GIẢ #Hầu #hết #trẻ #sơ #sinh #đã #có #phản #xạ #mút #rất #tự #nhiên #Chính #vì #thế #mà #cha #mẹ #luôn #nhìn #thấy #trẻ #sơ #sinh #luôn #có #phản #xạ



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart