[🆕🇻🇳] Dutch Lady Vietnam ♥️️ Top1Index 📚 Hơn 9⃣0⃣% trẻ em Việt Nam được ăn sáng nhưng đến 5⃣0⃣% trẻ không đáp ứng nhu cầu vi chất dinh dưỡng cần thiết. Thông tin đư , shares-2✔️ , likes-165❤️️ , date-2023-05-30 00:00:01🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
Hơn 9️⃣0️⃣% trẻ em Việt Nam được ăn sáng nhưng đến 5️⃣0️⃣% trẻ không đáp ứng nhu cầu vi chất dinh dưỡng cần thiết.

📝Thông tin được Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố thông qua khảo sát SEANUTS II do tập đoàn FrieslandCampina (đơn vị sở hữu nhãn hàng Sữa Cô Gái Hà Lan) tài trợ. Thậm chí, thực trạng này không trừ một ai ngay cả khi trẻ nhẹ cân – thấp còi hay thừa cân – béo phì thì vẫn nằm trong nguy cơ thiếu hụt các vi chất cần thiết, đặc biệt là protein (chất đạm).

Cụ thể, dựa trên thói quen ăn uống nhiều tinh bột, bữa sáng phổ biến của trẻ em Việt Nam chỉ là gói xôi, bánh mì, bát phở… được chuyên gia nhận định là no bụng, “đầy nhưng chưa đủ.” Một số biểu hiện mà bố mẹ có thể dễ dàng nhận ra khi con chỉ ăn bữa sáng qua loa như thường xuyên mệt mỏi, uể oải, hay mất tập trung và tiếp thu kém, dẫn đến sự sa sút cả về tinh thần và kết quả học tập.

Vậy ăn sáng như thế nào là “đúng và đủ” và với quỹ thời gian hạn hẹp mỗi sáng, làm sao để bố mẹ đảm bảo cho con được cung cấp đủ các vi chất dinh dưỡng cần thiết? Chìa khóa giải đáp vấn đề nan giải này sẽ được các chuyên gia chia sẻ trong số Tọa đàm trực tuyến “Cải thiện dinh dưỡng bữa sáng cho trẻ em Việt Nam” diễn ra vào 20h, thứ năm 1/6/2023 trên Fanpage Dutch Lady Vietnam. Chương trình có sự tham gia của:

👩‍⚕️TS. Nguyễn Thu Hà – Khoa Vi chất dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam
👨‍⚕️BS. Nguyễn Văn Cường – Chuyên gia dinh dưỡng, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam
🧑‍⚕️ThS. Nguyễn Tú Anh – Chuyên gia tâm lý trẻ em, Nhà sáng lập Happy Parenting
👩‍🎤Dẫn chương trình: MC Phí Linh

Cùng đón xem để nắm bắt những thông tin đáng quan tâm về thực trạng dinh dưỡng của trẻ em hiện nay và “bỏ túi” bí kíp cải thiện chất lượng bữa sáng cho trẻ từ các chuyên gia đầu ngành.
#SuaTuoiCoGaiHaLan #BuaSangDuChat #KhoeManhVungVang

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064505927642


Hơn 9⃣0⃣% trẻ em Việt Nam được ăn sáng nhưng đến 5⃣0⃣% trẻ không đáp ứng nhu cầu vi chất dinh dưỡng cần thiết.

Thông tin đư , shares-2✔️ , likes-165️️ , date-2023-05-30 00:00:01📰🆕
#Hơn #9x20e30x20e3 #tre #Việt #Nam #được #ăn #sang #nhưng #đến #5x20e30x20e3 #trẻ #không #đáp #ứng #nhu #cầu #chất #dinh #dưỡng #cần #thiết #Thông #tin #đư



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart