[🆕🇻🇳] IvyPrep Education – Trung tâm đào tạo CollegePrep uy tín nhất Việt Nam 📚 Top1Learn 📕 Hành trình chinh phục du học Mỹ đầy thử thách, và việc lựa chọn bài thi chuẩn hóa phù hợp là một bước ngoặt quan trọng. Tuy nhiên, nhiều bạn thí sinh thườ , shares-0✔️ , likes-1❤️️ , date-2024-06-24 01:00:32🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
✈️ Hành trình chinh phục du học Mỹ đầy thử thách, và việc lựa chọn bài thi chuẩn hóa phù hợp là một bước ngoặt quan trọng. Tuy nhiên, nhiều bạn thí sinh thường gặp nhầm lẫn giữa SAT và ACT, dẫn đến những quyết định sai lầm ảnh hưởng đến kết quả thi. IvyPrep sẽ giải mã những lầm tưởng phổ biến nhất về SAT và ACT, giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt cho con đường du học của mình!

👉🏻 ACT dễ “ăn điểm” hơn SAT
Sự thật thì mức độ khó của hai bài thi tương đương nhau. Mỗi bài thi có thế mạnh và điểm yếu riêng, phù hợp với năng lực và phong cách học tập của từng thí sinh. Điểm số của hai bài thi không thể so sánh trực tiếp, vì vậy nên việc “ăn điểm” sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như năng lực thí sinh, chiến lược ôn luyện và cách thức chấm điểm.

👉🏻 Trường đại học ưa chuộng SAT hơn ACT
Hầu hết các trường đại học Mỹ đều chấp nhận cả hai bài thi SAT và ACT, nên việc lựa chọn bài thi nào phụ thuộc vào nhu cầu của thí sinh và yêu cầu đầu vào riêng của từng trường.

👉🏻 Điểm thi SAT/ACT là yếu tố quyết định
Điểm thi chỉ là một phần trong hồ sơ xét tuyển. Các yếu tố khác phải kể đến khi nộp hồ sơ du học như điểm GPA, các hoạt động ngoại khóa và các dự án cá nhân, bài luận và vòng phỏng vấn cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình chinh phục học bổng của các thí sinh.

❓Vậy làm thế nào để lựa chọn bài thi phù hợp?
📝 Xác định điểm mạnh, điểm yếu: Bạn giỏi môn nào hơn? Phong cách học tập của bạn ra sao? Hãy đánh giá bản thân để lựa chọn bài thi phù hợp với năng lực.

📝 Tham khảo yêu cầu tuyển sinh: Tìm hiểu kỹ yêu cầu về bài thi của trường bạn dự định theo học, một số trường có thể yêu cầu nộp điểm của cả hai bài thi thay vì một trong hai.

📝 Tham khảo ý kiến chuyên gia: Trao đổi với giáo viên, chuyên gia tư vấn du học để được tư vấn bài thi phù hợp nhất với bạn.

🥇IvyPrep Education – Đơn vị với hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn hồ sơ du học và ôn luyện chứng chỉ IELTS/SAT cam kết đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục SAT và du học Mỹ thành công!
_____
IVYPREP – ĐƠN VỊ TIÊN PHONG ĐÀO TẠO & TƯ VẤN DU HỌC HỌC BỔNG MỸ – ÚC – CANADA
Chi nhánh HN: 📞 0985 499 903
📍IvyPrep Center Point: Tầng 3, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân
📍IvyPrep Hoàng Quốc Việt: Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy
📍IvyPrep Alpha School: Lô A26, Khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Nam An Khánh, Hoài Đức
📍IvyPrep Newton Grammar School: 136 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm
Chi nhánh HCM: 📞 0901 815 997
📍IvyPrep Lê Quý Đôn: 21 Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
📍IvyPrep CISS: Trường quốc tế Canada 7 Đường số 23, P. Phú Mỹ, Quận 7
📍IvyPrep Albert Einstein: Khu dân cư 13C, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064260446858


Hành trình chinh phục du học Mỹ đầy thử thách, và việc lựa chọn bài thi chuẩn hóa phù hợp là một bước ngoặt quan trọng. Tuy nhiên, nhiều bạn thí sinh thườ , shares-0✔️ , likes-1️️ , date-2024-06-24 01:00:32📰🆕
#Hành #trình #chinh #phục #học #Mỹ #đầy #thử #thách #và #việc #lựa #chọn #bài #thi #chuẩn #hóa #phù #hợp #là #một #bước #ngoặt #quan #trọng #Tuy #nhiên #nhiều #bạn #thí #sinh #thườ



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart