[🆕🇻🇳] IvyPrep Education – Trung tâm đào tạo CollegePrep uy tín nhất Việt Nam 📚 Top1Learn 📕 UCAS và Common App: Những điều bạn cần biết để tiến gần hơn đến ước mơ du học Bạn đang đứng trước cánh cửa của hành trình du học, và việc nắm vững hai hệ , shares-0✔️ , likes-4❤️️ , date-2024-05-14 09:00:13🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
🎓 UCAS và Common App: Những điều bạn cần biết để tiến gần hơn đến ước mơ du học

Bạn đang đứng trước cánh cửa của hành trình du học, và việc nắm vững hai hệ thống nộp đơn quan trọng này – UCAS và Common App – sẽ là bước đi tiên quyết cho tương lai của bạn. IvyPrep hiểu rằng mỗi bước đi của bạn không đơn thuần là một quyết định, mà còn là một cơ hội để thể hiện bản thân và định hình tương lai. Vậy nên, hãy cùng IvyPrep khám phá sâu hơn về những điểm khác biệt và những lời khuyên hữu ích để bạn có thể chuẩn bị tốt cho hành trình sắp tới nhé!

🌟 UCAS (the Universities and Colleges Admissions Service in the UK) và Common App, mỗi hệ thống này đều mang một mục đích riêng biệt, nhưng đều chung một mục tiêu là tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên quốc tế trong việc nộp đơn vào các trường đại học hàng đầu thế giới.

Hãy tưởng tượng UCAS như một cánh cửa vàng mở ra cơ hội vào các trường đại học ở Anh với hơn 350 trường tham gia và khả năng nộp đơn đến 5 trường cùng một lúc, trong khi đó, Common App là chiếc cầu vàng đưa bạn đến Mỹ – đất nước cờ hoa và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Với hơn 900 trường đại học trên toàn cầu tham gia, Common App không chỉ giúp sinh viên nộp đơn đến 20 trường chỉ bằng một đơn đăng ký, mà còn mở ra cơ hội cho sự phát triển và thăng tiến của sinh viên trong một môi trường học tập quốc tế đa dạng.

☄️Một điểm đáng lưu ý là phí nộp đơn và thời hạn nộp đơn đối với UCAS và Common App cũng có sự khác biệt. Trong quá trình chuẩn bị cho hành trình du học, việc nắm rõ về phí và thời hạn nộp đơn của UCAS và Common App là vô cùng quan trọng. UCAS có mức phí thấp (khoảng $36 cho 5 trường), nhưng hạn chót chính thức là vào ngày 15 tháng 1 hàng năm. Trong khi đó, Common App cung cấp dịch vụ nộp đơn miễn phí, nhưng các trường có thể thu phí riêng và có các hạn chót khác nhau tùy từng trường và loại đơn nộp.

📝 Phần quan trọng nhất trong quá trình nộp đơn chính là bài luận cá nhân hay còn gọi là essay. Đây không chỉ là cơ hội để bạn thể hiện bản thân mình, mà còn là cơ hội để các trường đại học hiểu rõ hơn về bạn thông qua những kinh nghiệm, hoạt động ngoại khoá, cá tính riêng trong quan điểm về một lĩnh vực bất kì. UCAS yêu cầu một bài luận giới hạn 4,000 ký tự, tập trung vào lý do chọn ngành học và lý do muốn học tại Anh. Trong khi đó, Common App yêu cầu một bài luận 650 từ, tập trung vào sự phát triển cá nhân và quan điểm của mỗi học sinh sinh viên.

📚 Bên cạnh việc tìm hiểu về hệ thống nộp đơn, IvyPrep nhận thấy được một tình trạng khá phổ biến: sự mơ hồ, hoang mang giữa những dự định và mong muốn của các ứng viên, khiến cho quá trình nộp đơn trở nên cảm thấy áp lực và không chắc chắn. Chính vì điều đó, các bạn hãy bắt đầu thật sớm, dành thời gian để tìm hiểu về các trường đại học mà bạn quan tâm nhằm lên kế hoạch rõ ràng cho quá trình nộp đơn của mình. Ngoài ra, hãy thảo luận, bàn bạc với gia đình, thầy cô và các chuyên gia tư vấn du học, những người sẽ đồng hành cùng bạn, giúp bạn lên những bản nháp sớm và tránh việc làm đơn vào phút cuối. Sự hỗ trợ này không chỉ mang lại cái nhìn toàn diện và chính xác nhất về quá trình nộp đơn, mà còn là nguồn động viên và sự đồng cảm trong những thời điểm khó khăn của bạn.

💫 Hãy tin rằng, sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tỉ mỉ sẽ mang lại cho bạn một hành trình du học mà bạn mãi mãi tự hào. Đội ngũ IvyPrep luôn sẵn lòng hỗ trợ và đồng hành cùng bạn để giúp bạn đến gần hơn với cơ hội học tập tại những môi trường mơ ước!
_____
IVYPREP – ĐƠN VỊ TIÊN PHONG ĐÀO TẠO & TƯ VẤN DU HỌC HỌC BỔNG MỸ – ÚC – CANADA

Chi nhánh HN: 📞 0985 499 903
📍IvyPrep Center Point: Tầng 3, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân
📍IvyPrep Hoàng Quốc Việt: Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy
📍IvyPrep Alpha School: Lô A26, Khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Nam An Khánh, Hoài Đức
📍IvyPrep Newton Grammar School: 136 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm

Chi nhánh HCM: 📞 0901 815 997
📍IvyPrep Lê Văn Sỹ: OIIC Building, Tầng 02 – 302 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình
📍IvyPrep Lê Quý Đôn: 21 Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
📍IvyPrep CISS: Trường quốc tế Canada 7 Đường số 23, P. Phú Mỹ, Quận 7
📍IvyPrep Albert Einstein: Khu dân cư 13C, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064260446858


UCAS và Common App: Những điều bạn cần biết để tiến gần hơn đến ước mơ du học

Bạn đang đứng trước cánh cửa của hành trình du học, và việc nắm vững hai hệ , shares-0✔️ , likes-4️️ , date-2024-05-14 09:00:13📰🆕
#UCAS #và #Common #App #Những #điều #bạn #cần #biết #để #tiến #gần #hơn #đến #ước #mơ #họcBạn #đang #đứng #trước #cánh #cửa #của #hành #trình #học #và #việc #nắm #vững #hai #hệ



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart