[🆕🇻🇳] LiTibaby – Thương hiệu thời trang trẻ em Việt 😎❤️️⭐️ Chào hè rực rỡ cùng sự kiện “Khai Trương Gian Hàng LITIBABY và Show Diễn Thời Trang “Mùa Hè Đa Sắc” Tại Siêu Thị Winmart Royal , shares-7✔️ , likes-9❤️️ , date-2024-04-24 03:26:31🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
🌞 Chào hè rực rỡ cùng sự kiện “Khai Trương Gian Hàng LITIBABY và Show Diễn Thời Trang “Mùa Hè Đa Sắc” Tại Siêu Thị Winmart Royal City”
————————–
🌞 First Face Mộc Diệp & Vedette Minh Châu
🌟 First Face Đăng Khôi – Vedette Khôi Nguyên
🌟 Model kid Moon Ánh Linh đảm nhận vị trí First Face BST Đồ bơi
✨ Hai model kids Suplo Khánh Vy – Ỉn Diệp Chi đảm nhận vị trí First Face BST Đồ bơi ✨
🌟✨ Model kid Trần Ngọc Thu Thuỷ – First Face BST Đồ đi học
🌟✨ Model kid Kim Seong Bin – Vedette BST Đồ đi học
🌟✨ Model kid Nhật Minh – First Face BST Đồ đi học
——————–
Trong không khí tưng bừng của dịp lễ lớn 30/4 – 1/5 sắp tới, thương hiệu thời trang trẻ em LITIBABY hân hạnh mang đến cho quý khách một sự kiện đặc biệt tại siêu thị Winmart Royal City, tầng hầm B2R2 khu TTTM Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Sự kiện khai trương gian hàng mới và trình diễn show thời trang trẻ em “Mùa Hè Đa Sắc” từ LITIBABY.

Thời Gian và Địa Điểm:

👉 Ngày khai trương: 27/04/2024
👉 Địa điểm: Siêu thị Winmart Royal City, Tầng hầm B2R2 khu TTTM Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Nội Dung Sự Kiện:

Khai Trương Gian Hàng LITIBABY: Khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm mới lạ và đẳng cấp với các sản phẩm thời trang cho trẻ em từ 3 tháng đến 15 tuổi của LITIBABY. Đây là cơ hội tuyệt vời để chọn lựa những bộ trang phục đẹp mắt và an toàn cho bé yêu của mình.

Show Diễn Thời Trang “Mùa Hè Đa Sắc” từ LITIBABY: Show diễn sẽ mang đến những thiết kế mới nhất, với gam màu tươi sáng và họa tiết độc đáo, phản ánh tinh thần sôi động và năng động của mùa hè. Những người mẫu nhí xinh đẹp sẽ tự tin sải bước trên sàn catwalk, tạo nên một không gian thời trang đẳng cấp và đầy ấn tượng.

Chương Trình Mừng Đại Lễ 30/4 – 1/5 Sale Up to 50%: Trong dịp lễ quan trọng này, LITIBABY dành tặng khách hàng những ưu đãi đặc biệt với mức giảm giá lên đến 50% cho nhiều sản phẩm thời trang. Đây là cơ hội lớn để sắm cho bé yêu những bộ trang phục xinh xắn và chất lượng.

LITIBABY hân hạnh chờ đón Quý khách hàng đến tham quan và mua sắm tại sự kiện đặc biệt này. Đây không chỉ là dịp mua sắm thú vị mà còn là cơ hội để cả gia đình cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trong những ngày nghỉ lễ này.





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100044235166143


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Chào #hè #rực #rỡ #cùng #sự #kiện #Khai #Trương #Gian #Hàng #LITIBABY #và #Show #Diễn #Thời #Trang #Mùa #Hè #Đa #Sắc #Tại #Siêu #Thị #Winmart #Royal



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart