[🆕🇻🇳] Manwah – Taiwanese Hot Pot 🍔 Top1Food 🍜 [MIỀN NAM] Vị Lẩu Xiangla có gì đặc biệt? Xiangla là một trong những vị lẩu Đài Loan mới nhất và được nhiều thực khách yêu thích ở Manwah. Hãy để chúng m , shares-54✔️ , likes-14K❤️️ , date-2024-03-21 01:00:27🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
[MIỀN NAM] Vị Lẩu Xiangla có gì đặc biệt?

Xiangla là một trong những vị lẩu Đài Loan mới nhất và được nhiều thực khách yêu thích ở Manwah. Hãy để chúng mình bật mí điều làm nên cảm giác khó quên từ vị lẩu Xiangla trứ danh này nhé!

🎴 Vị thảo mộc thơm cay nhẹ nhàng
Khác hẳn vị cay tê đặc trưng của Mala, Xiangla mang đến phong vị thơm cay nhẹ, hậu vị đậm đà bổ dưỡng khi kết hợp hoàn mỹ nước hầm từ phù trúc béo ngậy, được ninh trong suốt 48 giờ cùng hơn 20 loại thảo mộc cao cấp.

🎴 Kết hợp cùng món ăn kèm đặc trưng
Nếu đã từng thử lẩu Đài Loan chính gốc, hẳn bạn sẽ ấn tượng với hương vị khó cưỡng của huyết vịt mềm mịn và đậu lạnh Đài Loan thấm đượm tinh túy vị ngon từ nước cốt lẩu. Tại Manwah, nhân viên luôn đảm bảo vị lẩu Xiangla như ban đầu khi thường xuyên châm thêm nước dùng đậm đà.

🎴Hòa quyện hoàn hảo với các món nhúng đạm
Xiangla là vị lẩu lý tưởng để thưởng thức các món thịt. Manwah giới thiệu Tuyết San Tam Phẩm mang đến 3 loại thịt thượng hạng gồm Bò Tuyết, Ba Chỉ Bò Mỹ, Bắp Heo Mỹ Cuộn bên nồi lẩu sum vầy cùng gia đình, bạn bè.

Manwah thương tặng bạn 01 suất buffet hơn 50+ món khai vị và đồ uống khi gọi Tuyết San Tam Phẩm chỉ 199.000đ/phần 500gr đến hết 29/04/2024. Nếu là một tín đồ ẩm thực luôn tìm kiếm những điều thú vị, thì bạn đừng bỏ qua vị lẩu đặc sắc này của Manwah nhé!

*Áp dụng cho khách hàng app Golden SpoonS.
—————–
Manwah Taiwanese Hotpot – Lẩu Đài Loan truyền thống ​
▪ Đặt bàn: 1900 6622​
▪ Website: https://manwah.com.vn/​
▪️ Instagram: instagram.com/manwah.taiwanesehotpot
▪ GDeli: https://gdeli.vn/​

#Manwah #ManwahTaiwaneseHotpot #LauDaiLoan #lẩuđàiloan #buffethotpot #hotpot

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064798296620


[MIỀN NAM] Vị Lẩu Xiangla có gì đặc biệt?

Xiangla là một trong những vị lẩu Đài Loan mới nhất và được nhiều thực khách yêu thích ở Manwah. Hãy để chúng m , shares-54✔️ , likes-14K️️ , date-2024-03-21 01:00:27📰🆕
#MIỀN #NAM #Vị #Lẩu #Xiangla #có #gì #đặc #biệt #Xiangla #là #một #trong #những #vị #lẩu #Đài #Loan #mới #nhất #và #được #nhiều #thực #khách #yêu #thích #ở #Manwah #Hãy #để #chúng



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart