[🆕🇻🇳] Mathtasy Toán học kì thú – Một thế giới khác của Toán học 📚 Top1Learn 📕 TOÁN HỌC KỲ THÚ CÙNG THẦY GIÁO KIÊM NHÀ MEME HỌC ĐỖ MINH TRIẾT Không chỉ là thầy giáo dạy toán, thầy Đỗ Minh Triết còn là nhà meme học với rất nhiều bài v , shares-3✔️ , likes-48❤️️ , date-2023-10-14 02:00:01🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
TOÁN HỌC KỲ THÚ CÙNG THẦY GIÁO KIÊM NHÀ MEME HỌC ĐỖ MINH TRIẾT
Không chỉ là thầy giáo dạy toán, thầy Đỗ Minh Triết còn là nhà meme học với rất nhiều bài viết hài hước và trực quan tại Mathtasy. Những chia sẻ và tổng hợp kiến thức từ thầy Triết luôn đảm bảo các bạn học sinh và tất cả mọi người có thể tiếp xúc với toán học một cách đơn giản và thực tế nhất.

Nếu các bạn muốn tiếp cận toán học một cách đơn giản, đầy cảm hứng và đặc biệt các bạn học sinh muốn trang bị thêm nhiều kiến thức vững chắc cho mình, mời các bạn cùng tham khảo bộ ba toán học siêu kỳ thú từ thầy Đỗ Minh Triết.

✏️ TOÁN HỌC KỲ THÚ – Những điều chưa biết về toán học:
Bạn biết bao nhiêu về toán học?Cuốn sách đúng như tên gọi, mang đến cho bạn những câu chuyện ngắn, những điều thú vị vô vàn sắc màu trong thế giới của những con số. Từng chương sách ngắn gọn nhưng trực quan và giàu thông điệp sẽ mở rộng góc nhìn của bạn hơn về bộ môn này, đảm bảo bạn sẽ không còn nghĩ toán học khô khan và khó nhằn nữa.

✏️ CHỮ SỐ VÀ THẾ GIỚI – Nguồn gốc bị lãng quên:
Cuốn sách ghi hành trình gian nan và vô cùng dài lâu trong việc sáng tạo và cải tạo các chữ số. CHỮ SỐ VÀ THẾ GIỚI hé lộ cho ta vô số điều thú vị về sự tồn tại và diệt vong của nhiều nền văn minh, nhiều đế chế từ đông sang tây để đến ngày nay, ta hiểu vì sao nhân loại lại có thể cùng chia sẻ và sử dụng chung một thứ chữ số.

✏️ TÓM TẮT KIẾN THỨC TOÁN PHỔ THÔNG
Như một quyển cẩm nang nhỏ gọn nhưng chi tiết và đầy đủ, cuốn sách sẽ giúp các bạn học sinh có thể nhanh chóng điểm qua, hệ thống và ôn tập tất cả các kiến thức, công thức toán học trong thời phổ thông. Cuốn sách còn được trình bày dưới dạng một quyển sổ bullet journal sinh động với nhiều ví dụ và hình ảnh minh họa, đảm bảo các bạn hứng thú ôn bào mà không ngủ gật nhé!

Nếu chúng ta có một góc nhìn mới lại, một sự hướng dẫn hài hước và đa chiều từ những thông tin mà thầy Đỗ Minh Triết mang đến, có lẽ toán học sẽ ‘dễ chịu’ hơn một chút và ta sẽ sẵn sàng tiếp cận với bộ môn này hơn. Mời các bạn tìm đọc bộ ba cuốn sách về toán học này nhé!
© ẢNh: Mathtasy – Toán học kỳ thú

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063828282373


TOÁN HỌC KỲ THÚ CÙNG THẦY GIÁO KIÊM NHÀ MEME HỌC ĐỖ MINH TRIẾT
Không chỉ là thầy giáo dạy toán, thầy Đỗ Minh Triết còn là nhà meme học với rất nhiều bài v , shares-3✔️ , likes-48️️ , date-2023-10-14 02:00:01📰🆕
#TOÁN #HỌC #KỲ #THÚ #CÙNG #THẦY #GIÁO #KIÊM #NHÀ #MEME #HỌC #ĐỖ #MINH #TRIẾT #Không #chỉ #là #thầy #giáo #dạy #toán #thầy #Đỗ #Minh #Triết #còn #là #nhà #meme #học #với #rất #nhiều #bài



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart