[🆕🇻🇳] Nutricare – Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học ♥️️ Top1Index 📚 #NUTRICARE LẦN THỨ 3 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TẠI BẢNG XẾP HẠNG #TOP_10 CÔNG TY UY TÍN NGÀNH THỰC PHẨM – ĐỒ UỐNG Ngày 26/10, tại Hà Nội, Nutricare được vi , shares-48✔️ , likes-220❤️️ , date-2023-10-26 13:18:13🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
#NUTRICARE LẦN THỨ 3 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TẠI BẢNG XẾP HẠNG #TOP_10 CÔNG TY UY TÍN NGÀNH THỰC PHẨM – ĐỒ UỐNG

Ngày 26/10, tại Hà Nội, Nutricare được vinh danh trong Lễ Công bố Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống 2023. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Nutricare có mặt trong bảng xếp hạng này ở nhóm ngành sữa và sản phẩm từ sữa.

Theo đánh giá tổng quan của Vietnam Report, trước bối cảnh tăng trưởng kinh tế toàn cầu giảm tốc trong năm nay, hoạt động của các doanh nghiệp ngành thực phẩm – đồ uống (F&B) phải đối mặt với nhiều thách thức.

Với bối cảnh chung, để tháo gỡ khó khăn, Nutricare liên tục có những nghiên cứu nhằm thăm dò thị trường, nắm bắt và đáp ứng những xu hướng tiêu dùng mới để duy trì cũng như phát triển thị phần. Bác sĩ Nguyễn Đức Minh – Tổng Giám đốc Nutricare cho biết: “Sau đại dịch Covid-19, áp lực kinh tế khiến người tiêu dùng thắt chặt thói quen chi tiêu. Tuy nhiên, tại Việt Nam, người tiêu dùng ngày càng quan tâm sức khỏe, đặc biệt là dinh dưỡng. Do vậy, Nutricare tập trung vào việc cho ra mắt những sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao và vẫn đảm bảo cạnh tranh về giá cả, kích cầu tiêu dùng.”

Bằng những nỗ lực trong việc cải thiện dinh dưỡng cho người Việt, Nutricare một lần nữa nằm trong Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm đồ uống. Kết quả này là minh chứng rõ ràng nhất cho những đóng góp của Nutricare trong việc phát triển công thức Dinh dưỡng Y học chất lượng cao góp phần nâng tầm sức khỏe cho người Việt.

NUTRICARE – THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA DINH DƯỠNG Y HỌC
Website: http://nutricare.com.vn/
Youtube: https://goo.gl/VHYcKD
Hotline: 1800.6011 (miễn phí cước)
#Thuonghieuquocgia #DinhduongYhoc

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100050650922063


#NUTRICARE LẦN THỨ 3 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TẠI BẢNG XẾP HẠNG #TOP_10 CÔNG TY UY TÍN NGÀNH THỰC PHẨM – ĐỒ UỐNG

Ngày 26/10, tại Hà Nội, Nutricare được vi , shares-48✔️ , likes-220️️ , date-2023-10-26 13:18:13📰🆕
#NUTRICARE #LẦN #THỨ #LIÊN #TIẾP #ĐƯỢC #VINH #DANH #TẠI #BẢNG #XẾP #HẠNG #TOP_10 #CÔNG #TÍN #NGÀNH #THỰC #PHẨM #ĐỒ #UỐNGNgày #tại #Hà #Nội #Nutricare #được



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart