[🆕🇻🇳] Pinkspoon-Nguyên liệu ăn dặm cho bé 🧑‍🧒❤️️👶⭐️ Bé đang kén ăn, gầy gò, hay bị các bệnh vặt. Đừng lo lắng quá mẹ nhé, bổ sung món phomai tách muối vào bữa ăn cho con ngay mẹ nha! Phô mai tách muối Hàn Q , shares-1✔️ , likes-7❤️️ , date-2024-04-13 14:37:35🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
Bé đang kén ăn, gầy gò, hay bị các bệnh vặt. Đừng lo lắng quá mẹ nhé, bổ sung món phomai tách muối vào bữa ăn cho con ngay mẹ nha!

Phô mai tách muối Hàn Quốc là sản phẩm cực tốt cho sức khỏe và sự phát triển của bé, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất, giúp bé khỏe mạnh hơn, tăng cường sức đề kháng. Đây là loại phô mai được chiết xuất hoàn toàn từ sữa và đã được cấp chứng nhận hữu cơ. Thành phần đã tách muối, không chứa đường nên rất an toàn đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bé từ 6 tháng có thể dùng được rồi mẹ nhé.

Các bé dưới 1 tuổi, có thể dùng 1/2 -1 miếng/lần, nên ăn cách ngày và một tuần từ 3-4 lần. Các bé trên 1 tuổi, có thể dùng 1 miếng mỗi ngày.

Thời điểm tốt nhất cho trẻ ăn phô mai tách muối là vào buổi sáng mẹ nhé, hạn chế ăn tối vì chúng có thể gây đầy bụng, khó tiêu cho bé. Mẹ bảo quản phomai vào ngăn mát tủ lạnh nhé ạ!
———————————————————
Pinkspoon – Nguyên liệu ăn dặm cho bé 💖
Cửa hàng: 88 Bình Lợi – Phường 13 – Quận Bình Thạnh
📞 Hotline: 0965.911.466
🌐 Website: https://pinkspoon.vn/
#andam #nguyenlieuandam #tangcanchobe
#pinkspoonnguyenlieuandam #chaoandam

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064469539014


Bé đang kén ăn, gầy gò, hay bị các bệnh vặt. Đừng lo lắng quá mẹ nhé, bổ sung món phomai tách muối vào bữa ăn cho con ngay mẹ nha!

Phô mai tách muối Hàn Q , shares-1✔️ , likes-7️️ , date-2024-04-13 14:37:35📰🆕
#Bé #đang #kén #ăn #gầy #gò #hay #bị #các #bệnh #vặt #Đừng #lắng #quá #mẹ #nhé #bổ #sung #món #phomai #tách #muối #vào #bữa #ăn #cho #con #ngay #mẹ #nhaPhô #mai #tách #muối #Hàn



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart