[🆕🇻🇳] Top1StarKids ⭐ ☀ ⚡ Mở Pass mùng 1 với một cái hẹn không thể rực rỡ hơn Các con nhà LynC đâu hết rồi lên đồ thôi 𝐇𝐈̀𝐍𝐇 𝐀̉𝐍𝐇 𝐁𝐀̣̂𝐓 𝐌𝐈́ 𝐕𝐄̂̀ Đ𝐎̣̂𝐈 , shares-0✔️ , likes-0❤️️ , date-2022-10-25 04:56:19🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
Mở Pass mùng 1 với một cái hẹn không thể rực rỡ hơn ❤️❤️
Các con nhà LynC đâu hết rồi lên đồ thôi 💃💃

𝐇𝐈̀𝐍𝐇 𝐀̉𝐍𝐇 𝐁𝐀̣̂𝐓 𝐌𝐈́ 𝐕𝐄̂̀ Đ𝐎̣̂𝐈 𝐍𝐆𝐔̃ 𝐂𝐇𝐔𝐘𝐄̂𝐍 𝐆𝐈𝐀 Đ𝐎̂̀𝐍𝐆 𝐇𝐀̀𝐍𝐇
𝐅𝐞𝐬𝐭𝐢𝐯𝐚𝐥 𝐕𝐚̆𝐧 𝐡𝐨𝐚́ 𝐍𝐠𝐡𝐞̣̂ 𝐭𝐡𝐮𝐚̣̂𝐭 𝐓𝐡𝐢𝐞̂́𝐮 𝐧𝐢𝐞̂𝐧 𝐍𝐡𝐢 đ𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐔𝐧𝐞𝐬𝐜𝐨 𝐓𝐨𝐚̀𝐧 𝐪𝐮𝐨̂́𝐜 𝐦𝐨̛̉ 𝐫𝐨̣̂𝐧𝐠 𝐥𝐚̂̀𝐧 𝟏

Nắm giữ linh hồn của Festival dành cho các em nhỏ lần này chính là những người thủ lĩnh của các chương trình, các sân chơi, các câu lạc bộ nghệ thuật được rất nhiều các bạn thiếu nhi yêu quí.

Họ là những giảng viên, thầy cô giáo của các bộ môn nhảy múa, catwalk, các biên đạo, các nhà thiết kế thời trang, cùng các Hoa Hậu, Á Hậu và các CEO của các câu lạc bộ nghệ thuật uy tín. Đến từ nhiều vị trí công việc khác nhau, nhưng đội ngũ đồng hành được chúng tôi chọn mặt gửi vàng đều có một điểm chung là vô cùng nghiêm túc và tâm huyết với các sân chơi nghệ thuật của các em nhỏ. Tất cả chúng tôi đều mong muốn mang đến một chương trình thật sự chỉnh chu và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các quí vị phụ huynh và các bạn thiếu nhi.

Chỉ bật mí chút chút như vậy thôi, còn rất nhiều các gương mặt thủ lĩnh, các huấn luyện viên và các tài năng nhí sẽ tham gia góp mặt cùng chương trình, chúng tôi xin phép sẽ tiết lộ dần dần nhé.

Mùng 1 đầu tháng hãy lan toả năng lượng tích cực, đam mê và tâm huyết của ekip đồng hành chúng tôi tới cộng đồng yêu nghệ thuật. Chúng ta sắp có hẹn với họ và toả sáng cùng nhau trên sân khấu hoành tráng của Hoàng Thành Thăng Long vào ngày 26/11/2022 các bạn nhé ❤️.

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100036978996818


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#Mở #Pass #mùng #với #một #cái #hẹn #không #thể #rực #rỡ #hơn #Các #con #nhà #LynC #đâu #hết #rồi #lên #đồ #thôi #𝐇𝐈𝐍𝐇 #𝐀𝐍𝐇 #𝐁𝐀𝐓 #𝐌𝐈 #𝐕𝐄 #Đ𝐎𝐈



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart