[🆕🇻🇳] Yoga Lab Hanoi – Holistic Wellness Studio in Ha Noi ~ Yoga • Reiki • Retreats ~ 🧘 Top1Yoga 🤸🏻‍♀️ 𝐇𝐚̀𝐧𝐡 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 đ𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐑𝐞𝐢𝐤𝐢 Dưới đây là bài Review rút gọn về “Hành trình cùng Reiki” của Reiki Master Huyền Cao – người đang đồng hành cùng Atm , shares-0✔️ , likes-12❤️️ , date-2024-05-27 02:16:18🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …
𝐇𝐚̀𝐧𝐡 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 đ𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐑𝐞𝐢𝐤𝐢

Dưới đây là bài Review rút gọn về “Hành trình cùng Reiki” của Reiki Master Huyền Cao – người đang đồng hành cùng Atman Healing Center
—/—
Bài viết này sẽ là bài viết dựa trên hành trình học – thực hành đến thay đổi bản thân của cá nhân mình với Reiki. Hiện tại mình đang ở level Master Teacher. Hy vọng rằng những trải nghiệm, nhận định mang tính cá nhân này sẽ là thông tin tham khảo với những ai quan tâm, có dự định tham gia trị liệu hay thậm chí đang tìm hiểu để học Reiki.
𝐋𝐞𝐯𝐞𝐥 𝟏 : Làm việc với cơ thể vật lý, hiểu về năng lượng chảy trong cơ thể.
Giai đoạn này tập trung đi sâu để cảm nhận, để kết nối và lắng nghe chính cơ thể của mình và có thể làm cho người thân xung quanh. Để đi vào những lớp thâm sâu hơn thì ta cần hiểu rất rõ lớp bên ngoài này. Vì nó là phần thể hiện những tắc nghẽn trong năng lượng, những cảm xúc chưa được giải phóng và nhưng tổn thương tích tụ ở cấp độ tế bào chưa được chữa trị.
Ngoài việc kết nối với cơ thể vật lý, làm sạch cơ thể năng lượng thì việc quản trị trường năng lượng của bạn thông qua việc dọn dẹp nhà cửa, tránh xa những địa điểm có ảnh hưởng không tốt lên bạn là điều mình thu nhặt được ở level 1 này. Đồng thời level 1 giúp chúng ta ổn định hơn, grounding (tiếp đất) sâu chắc hơn thông qua các kỹ thuật thiền để làm sạch năng lượng và nâng cao tần số. Điều rất cần thiết và là nền tảng quan trọng cho các cấp độ tiếp theo.

𝐋𝐞𝐯𝐞𝐥 𝟐: làm việc ở cấp độ cảm xúc và tinh thần.
Bước sang giai đoạn này là bước sang 1 hành trình mới. Hành trình trở nên thú vị hơn, kì diệu hơn nhưng đồng nghĩa với những thử thách không hề đơn giản vì lúc này là làm việc với Shadow Work – những góc tối. Chúng ta tuyên chiến với Ego (cái tôi) bên trong. Để có thể gạn đục khơi trong, mình học được bài học về sự khiêm tốn, không phán xét và sự đồng cảm. Tất cả những nỗ lực để hiểu được về “Tình yêu thương và Lòng trắc ẩn” tồn tại bên trong cần rất nhiều kiên trì, thời gian và sự can đảm.
Thực hành ở level 2 vẫn tập trung rất nhiều vào chuyển hoá bản thân mình nhưng ở 1 tầng tinh tế hơn. Chính vì vậy việc luyện tập còn đòi hỏi rất nhiều sự quan sát, tách rời và reflect (đối chiếu) với chính bản thân mình.

𝐋𝐞𝐯𝐞𝐥 𝟑: Đi sâu vào nhận thức bản thân và phát triển tâm thức.
Kết thúc giai đoạn học hỏi và tập sự, đến đây mình có thể tự gọi mình là Practitioner – người thực hành Reiki, có thể trao Reiki và thực hiện session cho người lạ mà không cần quá e dè, lo sợ. Sau gần 2 năm để đi từ Level 1 nên việc trao Reiki đã có thể tự tin và thành thục hơn nhưng song song với việc trơn tru về kỹ năng thì phát triển về nhận thức, tâm thức cũng là điều cực kỳ quan trọng. Nếu không, mình không thể tối ưu hoá được công cụ trong tay và hoà hợp hoàn toàn với nó.
Reiki cũng như bất kỳ công việc nào khác, khi bạn có kỹ năng chuyên môn càng cao thì cái tự cao, cái tôi của bạn càng lớn. Đó chính là điều mình quan sát và cố gắng nhận diện cũng như tự nhắc bản thân mình. Năng lực tới từ sự nỗ lực luyện tập, học hỏi, trau dồi và trải nghiệm chứ không phải là 1 đặc quyền. Do đó, dù bạn là ai? Mang trong mình những dị năng gì? thì trong cuộc đời này chúng ta vẫn cần nhận thức được bản thân để chuyển hoá, kết hợp với rèn luyện tính tâm linh để hoàn thành hành trình của mỗi người!

Hiện Yoga Lab Hanoi sẽ cùng đồng hành cùng AHC để tổ chức các lớp thiền và tìm hiểu về năng lượng dành cho người mới trong tháng 6 này.

——————————————-
• YOGA LAB HANOI • ATMAN HOLISTIC •
🏡Số 5 Vọng Đức, Hoàn Kiếm
🏡 Tầng 5, 19-21 ngõ Yên Ninh, Ba Đình
🌐https://www.yogalabhanoi.com/

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100063609994997


🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…
#𝐇𝐚𝐧𝐡 #𝐭𝐫𝐢𝐧𝐡 #đ𝐨𝐧𝐠 #𝐡𝐚𝐧𝐡 #𝐜𝐮𝐧𝐠 #𝐑𝐞𝐢𝐤𝐢Dưới #đây #là #bài #Review #rút #gọn #về #Hành #trình #cùng #Reiki #của #Reiki #Master #Huyền #Cao #người #đang #đồng #hành #cùng #Atm



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart