[🆕🇻🇳] Yogadaily – Trung tâm Yoga uy tín tại TPHCM 🧘 Top1Yoga 🧘 BÀI KIỂM TRA VỀ LÒNG ĐAM MÊ Bài kiểm tra này giúp bạn xác định những điều có ý nghĩa nhất với bạn. Khi bạn thực hiện các bước trong bài kiểm tra, bạn sẽ , shares-0✔️ , likes-0❤️️ , date-2024-01-27 09:00:43🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
🌻 BÀI KIỂM TRA VỀ LÒNG ĐAM MÊ

Bài kiểm tra này giúp bạn xác định những điều có ý nghĩa nhất với bạn. Khi bạn thực hiện các bước trong bài kiểm tra, bạn sẽ dần nhận ra 5 đam mê quan trọng nhất của bản thân và làm cách nào để dùng nó định hướng cho cuộc đời bạn.

🌿 Bước 1. Tìm một tờ giấy và ghi vào đó ít nhất 10 điều bạn cho rằng sẽ khiến cho cuộc sống và công việc của mình trở nên lý tưởng. Hoàn thành câu sau đây: “Khi cuộc sống của tôi trở nên lý tưởng, tôi ________________”. Ví dụ, “Khi cuộc sống của tôi trở nên lý tưởng, tôi sẽ truyền cảm hứng cho mọi người thông qua những trang viết của tôi” hay “Tôi sẽ cảm thấy khỏe mạnh, cân bằng và thật giàu năng lượng” hay “Tôi sẽ có những mối quan hệ tốt với gia đình và bạn bè”.

Nếu cảm thấy khó, bạn có thể suy nghĩ về những điều bạn không mong chờ ở cuộc sống và sau đó, chuyển ngược chúng lại. Ví dụ, nếu bạn cảm thấy “Khi cuộc sống của tôi trở nên lý tưởng, tôi sẽ không bao giờ tiếp cận với những người dối trá, gian lận hay trộm cắp”, hãy chuyển câu này thành “Khi cuộc sống của tôi lý tưởng, tôi sẽ vui vầy cùng những con người chân thật và tốt bụng”.

🌿 Bước 2. Bây giờ, bạn hãy nghĩ về những người mà bạn biết họ không tìm được niềm vui và sự đam mê trong công việc họ đang làm. Họ nói về điều gì? Họ chú ý vào việc gì? Họ cư xử với đồng nghiệp ra sao? Hãy liệt kê ít nhất năm tính cách của họ.

Bạn có đang sở hữu tính cách nào trong số năm điều vừa liệt kê không? Bạn có nhận ra những điều này sẽ phá hủy nỗ lực của bạn nhằm tiến đến một cuộc sống có mục tiêu hay không?

🌿 Bước 3. Liệt kê 5 việc mà bạn có thể làm trong tuần tới để bắt đầu thay đổi những tính cách chưa phù hợp và hướng đến những điều tốt đẹp mà bạn đã liệt kê ở bước 1.

Trích Happy For No Reason

—————————
☎️ Hotline: 0902.633.569
Hoặc Inbox Fanpage để được TƯ VẤN TRỰC TIẾP các khóa học tại Yogadaily.
#yogadaily
#sumenhlantoahanhphucvayeuthuong

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064772194082


BÀI KIỂM TRA VỀ LÒNG ĐAM MÊ

Bài kiểm tra này giúp bạn xác định những điều có ý nghĩa nhất với bạn. Khi bạn thực hiện các bước trong bài kiểm tra, bạn sẽ , shares-0✔️ , likes-0️️ , date-2024-01-27 09:00:43📰🆕
#BÀI #KIỂM #TRA #VỀ #LÒNG #ĐAM #MÊBài #kiểm #tra #này #giúp #bạn #xác #định #những #điều #có #nghĩa #nhất #với #bạn #Khi #bạn #thực #hiện #các #bước #trong #bài #kiểm #tra #bạn #sẽ



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart