[🆕🇻🇳] Yogadaily – Trung tâm Yoga uy tín tại TPHCM 🧘 Top1Yoga 🧘 YOGA KHÔNG PHẢI CHỈ CÓ “NHỮNG RUNG CẢM TỐT ĐẸP” Trong thực tế, sự thực hành Yoga tận tâm lại khác đó rất nhiều, bởi một sự thực hành tận tâm luôn có khó , shares-0✔️ , likes-3❤️️ , date-2023-09-28 00:00:04🇻🇳🇻🇳🇻🇳📰🆕

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 …
🌺 YOGA KHÔNG PHẢI CHỈ CÓ “NHỮNG RUNG CẢM TỐT ĐẸP”

Trong thực tế, sự thực hành Yoga tận tâm lại khác đó rất nhiều, bởi một sự thực hành tận tâm luôn có khó khăn khi bạn đi vào chiều sâu của nó.

🌿 Đi vào chiều sâu của Yoga đòi hỏi chúng ta phải nhìn sâu vào bản thân mình, từng suy nghĩ, hành động, các mô thức sống và cách tồn tại của chúng ta.

Chúng ta sẽ nhìn thấy những sự khó chịu, sự không thoải mái trỗi dậy. Một thực hành tận tâm và dũng cảm sẽ cần chúng ta ngồi với sự khó chịu và chấp nhận nó.

🌿 Sự thực hành tận tâm không phải là trạng thái Savasana vĩnh viễn, nơi ta cảm thấy “tốt” và thư thái mãi mãi, càng không phải là tìm kiếm thứ gì đó bên ngoài có thể giúp chúng ta bình tĩnh, hay khắc phục, giải quyết nhanh các vấn đề của chúng ta.

Mặc dù các phương pháp đa dạng trong Yoga có thể giúp ta ngay lập tức cảm thấy tốt hơn. Nhưng đây chỉ mới là lợi ích bề mặt và tạm thời. Khi chúng ta đi sâu hơn, chúng ta sẽ học được cách chấp nhận cảm giác KHÔNG thoải mái.

🌿 Yoga là một phương tiện khám phá bản thân.

Nếu chúng ta có thể thực sự sống với chính mình và tất cả cảm giác và cảm xúc của mình mà không dán nhãn cho chúng là “tốt” hay “xấu” thì chắc chắn ta đang tiến sâu hơn trong quá trình thực hành của mình.

Hãy chia sẻ với Yogadaily về cảm giác khó chịu trong quá trình luyện tập của bạn như thế nào nhé!


*Hình ảnh: Học viên khóa đào tạo HLV Yoga tại Học viện
—————————
☎️ Hotline: 0902.633.569
Hoặc Inbox Fanpage để được TƯ VẤN TRỰC TIẾP về các khóa học tại Yogadaily.
#sumenhlantoahanhphucvayeuthuong
#yogadaily
#tapyogadaily

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-100064772194082


YOGA KHÔNG PHẢI CHỈ CÓ “NHỮNG RUNG CẢM TỐT ĐẸP”

Trong thực tế, sự thực hành Yoga tận tâm lại khác đó rất nhiều, bởi một sự thực hành tận tâm luôn có khó , shares-0✔️ , likes-3️️ , date-2023-09-28 00:00:04📰🆕
#YOGA #KHÔNG #PHẢI #CHỈ #CÓ #NHỮNG #RUNG #CẢM #TỐT #ĐẸPTrong #thực #tế #sự #thực #hành #Yoga #tận #tâm #lại #khác #đó #rất #nhiều #bởi #một #sự #thực #hành #tận #tâm #luôn #có #khó



[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart