[🍜🇻🇳] CÀ MÈN – Đặc sản quê hương Quảng Trị 🍔Top1Food 🍜 – Chúc mừng Cà Mèn tròn 8 tuổi Biết ơn ba mẹ, gia đình, biết ơn quý cô chú an …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Chúc mừng Cà Mèn tròn 8 tuổi

Biết ơn ba mẹ, gia đình, biết ơn quý cô chú anh chị, bạn bè, biết ơn quê hương Quảng Trị đã luôn yêu thương, chở che, đồng hành và ủng hộ Cà Mèn trong suốt hành trình đã qua.

Một chặng đường khởi nghiệp với bao nhiêu thăng trầm, những nụ cười và những giọt nước mắt, những dấu lặng và cảm xúc vỡ oà, không một ngôn từ nào có thể diễn tả hết.

Tương lai sắp tới đang chờ đợi Cà Mèn không thiếu những chông gai, thử thách, nhưng tin rằng, với sự yêu thương, đoàn kết của đội ngũ Cà Mèn, những người anh em tri kỉ đã kề vai sát cánh cùng nhau sẽ tiếp tục chinh phục những cột mốc mới trong hành trình Mang Quảng Trị đi Muôn Phương.

Từ tận đáy lòng xin gửi lời yêu thương và biết ơn đến quý cô chú, anh chị và bạn bè của Cà Mèn.

Chiều nay (13/12), Cà Mèn tạm ngưng phục vụ tại quán và trên các ứng dụng Grab Food, Shopee Food. Sáng mai (14/12), Cà Mèn quay trở lại hoạt động bình thường. Mèn và những món ngon hẹn gặp lại anh chị vào sáng mai nhé ạ!

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Chúc #mừng #Cà #Mèn #tròn #tuổiBiết #ơn #mẹ #gia #đình #biết #ơn #quý #cô #chú #anh #chị #bạn #bè #biết #ơn #quê #hương #Quảng #Trị #đã #luôn #y..

Chúc mừng Cà Mèn tròn 8 tuổi Biết ơn ba mẹ, gia đình, biết ơn quý cô chú anh chị, bạn bè, biết ơn quê hương Quảng Trị đã luôn y…

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/camen.dacsanquangtri

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart