[🍜🇻🇳] CÀ MÈN – Đặc sản quê hương Quảng Trị 🍔Top1Food 🍜 – Những chuyến hàng cuối năm Khi chọn ngành học kinh doanh quốc tế, thú thật …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Những chuyến hàng cuối năm

Khi chọn ngành học kinh doanh quốc tế, thú thật vì nghe cái tên có vẻ kêu kêu chứ tôi không hình dung được sau khi tốt nghiệp mình sẽ làm gì.

Rồi thời gian cứ trôi, tôi ra trường và làm việc ở Vantage, một công ty về logistics có trụ sở ở quận 4.

Công việc gắn với hiện trường, ngoại trừ chủ nhật được nghỉ còn hầu như ngày nào tôi cũng ở cảng từ sáng sớm đến tối mịt. Tôi ít lên công ty đến nổi có đợt bị sếp gửi mail nhắc về làm đề nghị thanh toán để phòng sale còn chốt thanh toán với khách hàng.

Cầm tinh con ngựa, tôi sợ nhất việc ngồi rảnh một chỗ không có gì làm. Cái tính này thấm sâu vào máu tôi cho đến tận bây giờ, khi khởi nghiệp với Cà Mèn đã hơn 8 năm.

Nhàn cư vi bất thiện, tôi sợ rảnh quá sẽ sinh ra nông nỗi nên lúc nào cũng tạo cho mình những áp lực. Tôi còn trẻ, tự cho phép bản thân mình thoải mái quá sớm chắc sẽ không tốt.

Những ngày ở cảng, tôi đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang, mặc áo sơ mi dài tay và len lỏi khắp mọi nơi. Cảng rất rộng và được chia thành nhiều khu.

Thường thì sáng sớm tôi sẽ đưa giấy tờ vào cho hải quan, sau đó xuống kho hàng lẻ đóng hàng, có đoạn đi xe bus, có đoạn phải lội bộ mấy trăm mét. Nhớ ngày đầu chưa quen, tối về bàn chân bị phồng rộp, nhức không chịu nổi.

Buổi chiều, đặc biệt vào dịp cuối tuần, tôi thường lang thang ở bãi container để bấm seal, đó là những chiếc khoá để cont chuẩn bị xuất đi. Thường thì cont sẽ nằm ở tầng 1, ở bãi, nghĩa là tôi có thể đi bộ tới và bấm dễ dàng.

Nhưng cũng có nhiều cont nằm ở tầng 2, tầng 3, công ty sẽ có chi phí để thuê công nhân leo lên bấm. Nhưng tôi cứ nghĩ tiết kiệm cho công ty được đồng nào hay đồng ấy, vậy là dù có cao cỡ nào tôi cũng gắng sức trèo lên cho bằng được.

Kể cho mấy anh đồng nghiệp nghe, mấy anh biểu mày khùng quá. Tôi chỉ cười khì.

Giờ nghĩ lại không hiểu sao hồi xưa động lực đâu mà “liều mạng” vậy

Đặc sản ở cảng là mì gói trứng. Anh em cứ lăng xăng suốt ngày, chiều về lại ghé căn tin làm tô mì gói trứng với lon bò cụng. Thiệt ngon hết biết.

Bữa nay cơm canh không thiếu gì, nhưng thi thoảng tôi lại kêu, Bủm ơi, anh thèm tô mì gói ở cảng quá. Bủm lại lục đục đi chế mì.

Nhưng thiệt, mì tôm ở cảng có cái nắng cái gió, có mồ hôi của những giờ đồng hồ vất vả ngược xuôi, nên hương vị rất đặc biệt, không thể lẫn vào đâu được.

Cà Mèn bắt đầu mảng sản xuất thực phẩm đóng gói chưa tròn 2 năm nhưng đã có nhiều lô hàng xuất khẩu đi các quốc gia trên thế giới.

Tôi luôn tự cảm thấy mình và anh em gặp rất nhiều may mắn, tất nhiên chúng tôi đã rất cố gắng và nỗ lực nhưng may mắn vì luôn được cô chú, anh chị, quý khách hàng đối tác yêu thương, ủng hộ và tạo mọi điều kiện để Cà Mèn ngày càng vững tiến trong hành trình Mang Quảng Trị đi Muôn Phương.

Có những lúc áp lực về mọi thứ thì chúng tôi lại nhận được những lời động viên kịp thời, các em cứ yên tâm tiến về phía trước, còn có anh chị đây, là dù khó khăn vậy hay gấp trăm ngàn lần nữa, Cà Mèn vẫn là những chàng trai cô gái chân thành với khát vọng quảng bá quê hương như thuở ban đầu.

Biết ơn quý đối tác LNS International Corporation và CT Choice – Đặc Sản Việt Nam & Á Đông đã tin tưởng lựa chọn Cà Mèn và các món đặc sản Việt.
———
Tâm sự của anh Nhật Thuận, Founder Cà Mèn, nhân ngày những pallets Miến lươn, Bún lươn xào nghệ Cà Mèn nối gót Cháo bột cá lóc lên tàu đi Mỹ.







🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #CÀ #MÈN039s #post

Photos from CÀ MÈN's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/camen.dacsanquangtri

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart