[🍜🇻🇳] CÀ MÈN – Đặc sản quê hương Quảng Trị 🍔Top1Food 🍜 – Nồi cá kho Riêng với món cá kho dưa, Mèn đảm bảo khi mô dưa cũng hết trướ …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Nồi cá kho

Riêng với món cá kho dưa, Mèn đảm bảo khi mô dưa cũng hết trước cá. Không phải vì dưa ít nên nhanh hết, mà là vì dưa quá là ngon 😄 có bữa mua thêm dưa bỏ vô rồi, nhưng cuối cùng thì dưa vẫn hết, cá vẫn nằm yên trong nồi.

Còn với cá kho tộ, chẳng biết là khôn hay dại, Mèn cứ kiếm mấy miếng cá dưới đáy nồi, miếng mô mà dính nồi càng tốt. Miếng cá khi nớ cháy sém sém, có mùi khét nhẹ, dai dai, ăn với cơm nóng bao cuốn.

1 món nữa là cá kho nước, kiểu nước hơi lấp xấp 1 xíu, như cá ngừ kho ớt chẳng hạn. Giã tí tỏi, ớt, chan miếng nước kho vô, kèm thêm dĩa rau luộc thiệt ngon thì chỉ có đường hết nước chấm.

Còn anh chị thích ăn cá kho kiểu mô?

Trưa ni Mèn có:
– Cá hú kho tộ
– Thịt kho măng
– Gà xào sả ớt
– Bắp cải xào + canh bí đỏ (tặng kèm)
Thương mời anh chị ghé Mèn ạ!

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Nồi #cá #khoRiêng #với #món #cá #kho #dưa #Mèn #đảm #bảo #khi #mô #dưa #cũng #hết #trước #cá #Không #phải #vì #dưa #ít #nên #nhanh #hết #mà #là #vì #dưa..

Nồi cá kho Riêng với món cá kho dưa, Mèn đảm bảo khi mô dưa cũng hết trước cá. Không phải vì dưa ít nên nhanh hết, mà là vì dưa…

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-TOP1LIST-https://www.facebook.com/camen.dacsanquangtri

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart