[👗🇻🇳] BOO – Bò Sữa là thương hiệu thời trang Việt Nam 👕 Top1Fashion 👗 – BÁO CÁO ĐIỂM ĐẾN XANH THÁNG 6 Tháng hành động vì môi trường – BOO cùng bạn …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

BÁO CÁO ĐIỂM ĐẾN XANH THÁNG 6
Tháng hành động vì môi trường – BOO cùng bạn đứng lên hành động vì một Trái Đất xanh hơn 💚

🌱 Với chủ đề “Tháng hành động vì môi trường”, cùng highlight hoạt động thu gom Tiệm “Rác không phế” tại cơ sở 308 Bà Triệu, BOO đã nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình của các bạn. Cùng nhau, chúng ta đã thu được 1218 quần áo cũ, 1325 pin cũ, 625 vỏ hộp sữa và 739 vỏ nhựa.

🌱 Ngoài ra, BOO cũng đã tái khởi động hoạt động thu gom tem, tag mác. 301 tem/tag đã được thu gom để chờ hồi “xinh” cho các sản phẩm khác.

🌱 Trong tháng 6, 860 lượt khách hàng đã từ chối túi đựng khi mua sắm, tương đương 8.600.000đ được quyên góp cho quỹ bảo vệ động vật tại vườn quốc gia Pù Mát.

👉 Cảm ơn Bạn vì đã là một phần trong hành trình “xanh hơn” của BOO. Hãy tiếp tục đồng hành cùng chương trình từ chối túi đựng và thu gom tại các điểm đến xanh nhé!
——————————————-
BOO – Everyday life on the streets
#BOO #BOOZILLA #BOOLAAB #BOOVIRONMENT #boovietnam

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#BÁO #CÁO #ĐIỂM #ĐẾN #XANH #THÁNG #6Tháng #hành #động #vì #môi #trường #BOO #cùng #bạn #đứng #lên #hành #động #vì #một #Trái #Đất #xanh #hơn #Với..

BÁO CÁO ĐIỂM ĐẾN XANH THÁNG 6 Tháng hành động vì môi trường – BOO cùng bạn đứng lên hành động vì một Trái Đất xanh hơn 💚 🌱 Với…

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-TOP1LIST-https://www.facebook.com/bosuabyboo

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart