[👨‍🎓🇻🇳] Hocmai.vn Tiểu học 👨‍🎓 Top1Learn 👩‍🎓 – ⚠️ ĐỪNG VỘI QUÁT MẮNG KHI CON LƯỜI HỌC – BA MẸ HÃY ÁP DỤNG 3 CÁCH NÀY! …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

⚠️ ĐỪNG VỘI QUÁT MẮNG KHI CON LƯỜI HỌC – BA MẸ HÃY ÁP DỤNG 3 CÁCH NÀY!

Làm sao để con tự giác học luôn là nỗi đau đầu của tất cả bậc phụ huynh, nhất là khi còn đang là học sinh Tiểu học bởi ở độ tuổi này, các con còn ham chơi, dễ bị mất tập trung, “học trước quên sau”. Ba mẹ đừng vội quát mắng mà hãy áp dụng 3 cách sau để giúp con tự giác học hơn nhé:

1️⃣ Tạo nếp kỷ luật cho con
Để giúp con xây dựng tính tự giác, ba mẹ cần tạo kỷ luật chặt chẽ với con bằng cách thiết lập thời gian biểu rõ ràng. Ban đầu, ba mẹ sẽ hướng dẫn con tạo thời gian biểu và nhắc con các đầu việc quan trọng. Sau này khi đã quen thì con sẽ là người trực tiếp lên thời gian biểu khoa học cho bản thân, ba mẹ chỉ theo dõi, hướng dẫn và định hướng.

2️⃣ Không thưởng vô lý
Rất nhiều phụ huynh mắc sai lầm khi “động viên’’ con bằng tiền hoặc những thứ có giá trị. Ví dụ: con lau nhà thì được ba mẹ cho 5 nghìn, con được 3 điểm 10 ba mẹ cho 20 nghìn,…
Thay vào đó, ba mẹ nên áp dụng một số cách khiến con tự giác như: Khen khi con tiến bộ, cải thiện điểm số theo khả năng; Tạo cho con thói quen luôn cố gắng nỗ lực phấn đấu cải thiện bản thân mỗi ngày; Cùng con dành thời gian học tập, nghiên cứu, trao đổi, chia sẻ.

3️⃣ Tạo cho con môi trường học tập có thầy hiền – bạn tốt – sách hay
Để con tự giác học tập, không thể thiếu người thầy/cô có phương pháp dạy phù hợp, khơi gợi cảm hứng học tập; những người bạn đồng hành chăm chỉ và những cuốn sách tham khảo bổ ích, đúng với nhu cầu và lứa tuổi. 3 yếu tố quan trọng này sẽ tạo động lực phấn đấu mỗi ngày giúp con tiến bộ nhanh chóng và đạt kết quả học tập cao.

Riêng đối với các con đang học lớp 5 chuẩn bị thi lên 6. Nếu con có khả năng thi vào các trường chuyên – lớp chọn, ba mẹ hãy tạo điều kiện tốt nhất để con thử sức. Tuy nhiên, tỉ lệ chọi vào các trường này rất cao nên việc học của con sẽ áp lực hơn nhiều.

Nhằm giúp học sinh lớp 5 luyện tập làm quen dần với cấu trúc đề thi của các trường chất lượng cao trong kì thi 5 vào 6. HOCMAIBOOK xin giới thiệu với ba mẹ bộ sách CHINH PHỤC ĐỀ THI VÀO 6 với đủ 3 môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh.

Bộ sách hệ thống đề thi bám sát và cập nhật theo cấu trúc đề thi mới nhất vào trường THCS chất lượng cao tại Hà Nội và trường chuyên các tỉnh.
👉 Để đọc thử sách, ba mẹ vui lòng xem tại link này: https://hocmai.link/sach-chinh-phuc-6
_________________________
Bộ sách CHINH PHỤC ĐỀ THI VÀO 6 của HOCMAIBOOK hiện đang được ưu đãi 20%
Ba mẹ tranh thủ mua sách sớm để con tự học từ hè và có thêm thời gian ôn luyện nhé!
🌟 Truy cập Shopee: Cửa hàng HOCMAI để săn sách CHÍNH HÃNG – GIÁ TỐT:
https://shope.ee/2VNvDVL1ZW
🎁 Nhập mã HOCMTH7 giảm thêm 10% khi mua từ 1 cuốn
#hocmaibook #sachchinhhang #nhasachhocmai #chinhphucdethivao6 #chinhphuc6

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#ĐỪNG #VỘI #QUÁT #MẮNG #KHI #CON #LƯỜI #HỌC #MẸ #HÃY #ÁP #DỤNG #CÁCH #NÀYLàm #sao #để #con #tự #giác #học #luôn #là #nỗi #đau #đầu #của #tất #c..

⚠️ ĐỪNG VỘI QUÁT MẮNG KHI CON LƯỜI HỌC – BA MẸ HÃY ÁP DỤNG 3 CÁCH NÀY! Làm sao để con tự giác học luôn là nỗi đau đầu của tất c…

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-TOP1LIST-https://www.facebook.com/Hocmai.Tieuhoc/

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart