[👨‍🎓🇻🇳] Hocmai.vn Tiểu học 👨‍🎓 Top1Learn 👩‍🎓 – 🎋 TẾT ÔNG CÔNG ÔNG TÁO – BÁO CÁO THÀNH TÍCH CẢ NĂM 🤗🤗 🎆 Một năm sắ …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

🎋 TẾT ÔNG CÔNG ÔNG TÁO – BÁO CÁO THÀNH TÍCH CẢ NĂM 🤗🤗

🎆 Một năm sắp qua đi, đánh dấu cho sự trưởng thành của các bạn học sinh. Năm vừa qua, các em đã làm được gì, đạt những thành tích gì để báo cáo với Ông Công Ông Táo?

🌟 Với riêng HOCMAI, năm 2023 cũng là 1 năm vô cùng tuyệt vời khi tiếp tục được đồng hành cùng PH, HS trên hành trình lan tỏa tri thức. Sau hơn 16 năm, HOCMAI đã chính thức cán mốc 6,5 triệu học viên với khoảng 80 triệu lượt truy cập mỗi năm ở 63 tỉnh thành.

🌟 Bên cạnh đó, HOCMAI còn tích cực tương tác với phụ huynh học sinh toàn quốc trên các kênh mạng xã hội với hơn 2 triệu người theo dõi trên nền tảng Facebook, gần 500 ngàn người đăng ký trên Youtube.

🌟 Bằng tinh thần không ngừng cải tiến, HOCMAI cũng liên tục làm mới các giải pháp học tập với đa dạng hình thức. Sự ra đời của HOCMAI Topclass và các giải pháp luyện thi toàn diện, HOCMAI tự tin đem đến cơ hội học tập chất lượng cho học sinh cả nước, giúp thay đổi dần tư duy và cách học của học sinh Việt Nam theo hướng chủ động, tích cực hơn.

🌟 Cũng trong năm 2023, HOCMAI đã đồng hành cùng rất nhiều học sinh trên hành trình chinh phục tri thức & hội thảo tư vấn, hướng nghiệp cùng chuyên gia. Dưới sự định hướng và sát cánh của các thầy cô, các em đã “vượt vũ môn” thành công để giành được những thành tích vô cùng ấn tượng. 5 học viên HOCMAI xuất sắc trở thành thủ khoa các kỳ thi và hàng chục nghìn học viên đỗ vào trường cấp 3, Đại học mơ ước chính là “trái ngọt” sau rất nhiều nỗ lực của thầy và trò.

🌟 Hành trình của HOCMAI để lan tỏa tri thức sẽ không chỉ dừng lại ở con số 16 năm mà chặng đường tiếp theo sẽ còn ghi dấu những bài giảng, tiết học chất lượng và dịch vụ chu đáo hơn để mang lại ngày càng nhiều những giá trị đích thực cho học sinh tại mọi vùng miền.

🤗 Các thành tích này của HOCMAI đã đủ để báo cáo với các Táo chưa nhỉ? Còn các em học sinh đã có trải nghiệm học tập vui vẻ hay thành tích ấn tượng nào nhờ sự đồng hành của HOCMAI? Ba mẹ hãy cmt “khoe” với HOCMAI để cảm ơn nỗ lực suốt 1 năm qua của các con và lan tỏa niềm vui đến mọi người nhé!!
———————————-
HOCMAI.VN – NỀN TẢNG HỌC TRỰC TUYẾN SỐ 1 VIỆT NAM
🌐 Website: https://hocmai.vn/
🔔 Zalo OA: https://hocmai.link/Zalo-HOCMAI
☎️ Hotline: 19006933
💌 Inbox page: https://m.me/Hocmai.vnTieuhoc

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#TẾT #ÔNG #CÔNG #ÔNG #TÁO #BÁO #CÁO #THÀNH #TÍCH #CẢ #NĂM #Một #năm #sắp #qua #đi #đánh #dấu #cho #sự #trưởng #thành #của #các #bạn #học #sinh

🎋 TẾT ÔNG CÔNG ÔNG TÁO – BÁO CÁO THÀNH TÍCH CẢ NĂM 🤗🤗 🎆 Một năm sắp qua đi, đánh dấu cho sự trưởng thành của các bạn học sinh. …

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/Hocmai.Tieuhoc/

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart