[👶🇻🇳] Con Cưng – Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam 😎❤️️⭐️ – GIA TÀI DẦU CÁ DHA TỪ NATURE’S WAY CHO BÉ ĐANG CÓ MẶT TẠI CON CƯNG DHA là dưỡn …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 … GIA TÀI DẦU CÁ DHA TỪ NATURE’S WAY CHO BÉ ĐANG CÓ MẶT TẠI CON CƯNG
DHA là dưỡng chất rất quan trọng đối với não bộ và thị lực của trẻ. Cùng khám phá 2 dòng DHA của Nature’s Way đang “làm mưa làm gió” tại Con Cưng nha:
💧 Nature’s Way Kids Smart DHA Drops: Hàm lượng DHA cao, tinh khiết được chiết xuất từ cá Anchovy. Sản phẩm phù hợp cho trẻ từ 1 tháng tuổi – dưới 2 tuổi chưa thể cảm nhận được mùi vị. Dạng giọt dễ sử dụng và đảm bảo an toàn cho trẻ.

🔵 Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Multi-Vitamin + Omega-3: DHA được chiết xuất từ nguồn cá đánh bắt tại vùng biển lạnh Bắc Âu dành cho trẻ từ 2 tuổi. Sản phẩm là “chân ái” với các bé đang trong giai đoạn phát triển xương & răng, có khả năng nhận biết được mùi vị. Thiết kế dạng viên gummies mềm và dẻo, hàm lượng dinh dưỡng đáp ứng trong từng viên, đảm bảo bé hấp thu tốt để phát triển trí não. Đặc biệt, hương vị berry thơm ngon, hấp dẫn vị giác.

⭐ Từng giai đoạn mà Ba Mẹ có thể lựa chọn bổ sung cho bé các dòng DHA phù hợp nha!

📌 Ba mẹ mua sản phẩm ở cửa hàng Con Cưng gần nhất hoặc mua Online tại đây: https://concung.com/1017-thuong-hieu-nature-s-way.html

#NaturesWay #MultiVitaminOmega3 #DHADrops





🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

#Photos #concung.com039s #post

Photos from concung.com's post

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart