[💼🇻🇳] Tuyển dụng FPT Telecom 💼 Top1Jobs 👥 – KHUẤY ĐỘNG HỘI GAME LỚN NHẤT MÙA HÈ CÙNG FPT TELECOM Ngày hội Game – Vietnam Ga …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

KHUẤY ĐỘNG HỘI GAME LỚN NHẤT MÙA HÈ CÙNG FPT TELECOM

Ngày hội Game – Vietnam Gameverse 2024 với chủ đề “Beyond the game” vào hai ngày 11 – 12/05 cùng nhiều hoạt động hấp dẫn đã thu hút được rất nhiều game thủ “tề tựu” tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Quận 11, Hồ Chí Minh. Vietnam Gameverse là sự kiện thường niên do Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử – Bộ Thông tin và Truyền thông, Báo VnExpress và Liên minh Game Việt Nam phối hợp tổ chức. Với sự góp mặt của các ông lớn trong ngành game như VNG, Garena, Gamota, Funtap… Đây là cơ hội để các bạn trẻ có sân chơi lành mạnh, giao lưu và thay đổi góc nhìn tích cực hơn về cộng đồng game tại Việt Nam.

Trở thành nhà tài trợ kim cương của ngày hội năm nay, FPT Telecom đã triển khai hạ tầng Internet cho toàn bộ các hoạt động với chuẩn Wi-Fi 6 mới nhất được ứng dụng công nghệ AI hàng đầu và Big Data, giúp tối ưu tốc độ đường truyền tới các server game cho hơn 40.000 khách tham dự và góp mặt tại triển lãm Game Expo.

Gian hàng của FPT Telecom tại sự kiện với cảm hứng từ những cyber game của giới trẻ cũng đã nhận được rất nhiều sự chú ý với bữa tiệc công nghệ đa giác quan, trải nghiệm những gói cước Internet mới nhất dành cho người chơi game, chiêm ngưỡng các sản phẩm, dịch vụ công nghệ hiện đại và tham gia nhiều hoạt động thú vị khác như: giao lưu với team FPT Flash AOV, chơi game tương tác nhận quà và thi đấu AOV.

Cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ về các trận thi đấu, tiếng hò reo của các game thủ cùng sự theo dõi không rời mắt của các khán giả tại không gian triển lãm của FPT Telecom. Hy vọng rằng, các bạn đã có những trải nghiệm đầy thú vị trong chương trình cùng với gian hàng của chúng mình nhé!
—————————————————-
✔️ CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI FPT TELECOM – Công ty Viễn thông hàng đầu Việt Nam ✔️
🌐 Website: fptjobs
🚧 Tiktok: Nhà Cáo
#vieclamfpttelecom #tuyendungfpttelecom #fptjobs #nhacao





















🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Tuyển #dụng #FPT #Telecom039s #post

Photos from Tuyển dụng FPT Telecom's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/fptjobs/

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart