[🤑🇻🇳] ACCESSTRADE là nền tảng Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) số 1 tại Việt Nam 💲 Top1MMO 🤑 – RA MẮT SÁCH AFFILIATE MARKETING – NGHỀ CỦA TƯƠNG LAI & KÝ KẾT HỢP TÁC ACCESSTRAD …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

RA MẮT SÁCH AFFILIATE MARKETING – NGHỀ CỦA TƯƠNG LAI & KÝ KẾT HỢP TÁC ACCESSTRADE x BEAT NETWORK

Chiều ngày 18/01/2024, đã diễn ra buổi lễ ra mắt sách Affiliate Marketing – Nghề của tương lai tại trụ sở chính của ACCESSTRADE (Hà Nội). Đồng thời, trong không khí hân hoan ACCESSTRADE đã có phần ký kết hợp tác chiến lược với BEAT Network.

Sách Affiliate Marketing – Nghề của tương lai với phương châm Thực chiến – Thông Minh – Tử tế mong muốn mang đến cơ hội việc làm, tự do về tài chính và đưa Affiliate marketing được toàn xã hội công nhận.

Tại lễ ra mắt, ông Đỗ Hữu Hưng – CEO ACCESSTRADE chia sẻ: “Tại Việt Nam, có rất nhiều chuyên gia tự xưng và các giáo trình đào tạo. Với nhiều năm trong nghề với khoảng 6 triệu đơn hàng mỗi tháng, ACCESSTRADE biết rằng phải đưa ra 1 phương pháp luận chuẩn và cách làm đúng. Sau nhiều năm ấp ủ và 1 năm hoàn thành, được kiểm duyệt và thẩm định bởi “cao thủ” đầu ngành, cuốn sách giáo khoa về affiliate đã ra đời”.

Bên cạnh cuốn sách Affiliate Marketing – Nghề của tương lai, BEAT Network mang đến ấn phẩm Insight and More #4 dành cho các creator cập nhật kiến thức mới nhất, rút ngắn thời gian để thành công.

Ông Ngô Việt Hưng – CEO BEAT Network cũng cho rằng: “Người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp thì bắt buộc bạn phải có mô hình kinh doanh bền vững. Affiliate marketing chính xác là lời giải mang lại kết quả dài hạn và bền vững”

Màn ký kết hợp tác giữa ACCESSTRADE và BEAT Network đã trở thành cầu nối đưa lĩnh sáng tạo nội dung và affiliate marketing đến gần nhau hơn. Sự kết hợp này, ứng dụng với công nghệ sẽ giúp mọi người chinh phục kinh tế thời đại số.

#ACCESSTRADE #BeatNetwork #kykethoptac #SachAffiliate #IAM4















🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #ACCESSTRADE #Vietnam039s #post

Photos from ACCESSTRADE Vietnam's post

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart