[🤼🇻🇳] 25 FIT hệ thống phòng tập công nghệ EMS Training ⚽ Top1Sport ⛹️‍♂️ – CẢNH BÁO CÁC THÔNG TIN XUYÊN TẠC SAI SỰ THẬT VỀ THƯƠNG HIỆU 25 FIT Trong nhữ …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

CẢNH BÁO CÁC THÔNG TIN XUYÊN TẠC SAI SỰ THẬT VỀ THƯƠNG HIỆU 25 FIT

Trong những ngày gần đây, có một số cá nhân (hoặc tổ chức) đang mạo danh thương hiệu 25 FIT, lập nhiều trang Fanpage đăng tải các nội dung xuyên tạc, sai sự thật về 25 FIT. Nguy hiểm hơn, các tổ chức (hoặc cá nhân) này còn chạy quảng cáo với mục đích bôi nhọ gây ảnh hưởng nặng nề đến thương hiệu 25 FIT.

Cụ thể, bài viết trên các trang này đề cập đến việc hội viên 25 FIT đang bị lừa tiền, 25 FIT đóng cửa ngừng hoạt động, đối tác bị lừa hàng chục tỷ đồng. Chúng tôi, 25 FIT khẳng định tất cả những thông tin trên là XUYÊN TẠC, SAI SỰ THẬT cố tình bôi nhọ, hạ thấp uy tín thương hiệu của chúng tôi!

Tất cả các hội viên vẫn tập luyện bình thường và được 25 FIT đảm bảo đầy đủ quyền lợi. Các phòng tập 25 FIT tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Dương, trụ sở chính và các văn phòng vẫn hoạt động bình thường. Toàn thể nhân viên 25 FIT vẫn không ngừng nỗ lực chăm chỉ làm việc để có thể nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Hiện tại, đại diện pháp luật của 25 FIT là Bà NGUYỄN NGỌC PHƯƠNG TUYỀN. Ông PHẠM HOÀNG LONG đã không còn giữ chức vụ CEO và hoàn toàn không còn liên quan đến các hoạt động của 25 FIT từ ngày 08/03/2023.

Các đối tác và hội viên, khách hàng của 25 FIT có thể dễ dàng kiểm tra tại Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp để tra cứu chính xác thông tin của người đại diện pháp luật ở thời điểm hiện tại.

25 FIT gửi cảnh báo này đến toàn bộ các đối tác, các hội viên, khách hàng tại 25 FIT với mục tiêu kịp thời cung cấp thông tin chính thống nhất, tránh gây ra hoang mang không cần thiết xuất phát từ các thông tin xuyên tạc từ các tổ chức (hoặc cá nhân) đã nhắc đến ở trên. Hiện tại, luật sư của chúng tôi đã và đang tích cực làm việc cùng với các cơ quan pháp luật để tìm ra các đối tượng đứng phía sau để nhanh chóng sáng tỏ vụ việc, giảm thiểu thiệt hại đến thương hiệu của chúng tôi.

Trân trọng thông báo.

————-
Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp: https://dangkykinhdoanh.gov.vn/

#25FIT #EMSTraining


☎️ Số điện thoại : 18006176
📍 Trụ sở chính Hồ Chí Minh: 13-15 Trương Định, P. Võ Thị Sáu, Q.3
📍 Văn phòng Hà Nội: 42z Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm
📍 Danh sách phòng tập 25 FIT trên toàn quốc: https://phongtap.25fit.net/vi/studio-25fit

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#CẢNH #BÁO #CÁC #THÔNG #TIN #XUYÊN #TẠC #SAI #SỰ #THẬT #VỀ #THƯƠNG #HIỆU #FITTrong #những #ngày #gần #đây #có #một #số #cá #nhân #hoặc #tổ #chức #đ..

CẢNH BÁO CÁC THÔNG TIN XUYÊN TẠC SAI SỰ THẬT VỀ THƯƠNG HIỆU 25 FIT Trong những ngày gần đây, có một số cá nhân (hoặc tổ chức) đ…

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-TOP1LIST-https://www.facebook.com/25fitasia

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart