[🧘🇻🇳] Nguyễn Hiếu Yoga 🧘Top1Yoga🕉️ – 5 SỰ THẬT VỀ MỐI QUAN HỆ “MẸ CHỒNG – NÀNG DÂU” mà Nguyễn Hiếu thấy rất …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

5 SỰ THẬT VỀ MỐI QUAN HỆ “MẸ CHỒNG – NÀNG DÂU” mà Nguyễn Hiếu thấy rất đúng!

Nếu ví quan hệ mẹ – con là mùa màng ngoài đồng thì quan hệ mẹ chồng – nàng dâu là hoa trong nhà kính, chỉ cần sơ sẩy một chút có thể héo úa, phai tàn. Cuộc sống hiện đại và phát triển hơn, có nhiều quan điểm tư tưởng về “mẹ chồng – nàng dâu” đã được thay đổi nhưng chắc chắn, những sự thật sau đây mãi mãi trường tồn với thời gian:
1. Mẹ chồng không phải mẹ ruột, vậy nên đừng bao giờ giữ tâm lý yêu cầu mẹ chồng phải tốt với mình như mẹ ruột, nhờ vậy bạn sẽ cảm kích và biết ơn bà ấy hơn, mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu nhờ vậy sẽ không tồn tại. (Trích “Càng bình tĩnh càng hạnh phúc”)
2. Muốn cuộc sống sau hôn nhân hạnh phúc thì quan hệ mẹ chồng nàng dâu phải hoà thuận. Chồng thấy bạn với mẹ chồng thân thiết, dù không nói ra nhưng trong lòng cũng sẽ cảm ơn bạn.
3. Là con dâu nên thông minh, lanh lợi. Nếu được mẹ chồng khen ngợi, hãy nói lời cảm ơn từ tận đáy lòng. Nếu bị mẹ chồng chê trách, thì đừng cãi lại, hãy cười rồi tiếp tục với công việc của mình. (Trích “Lấy thâm tình mà đổi đầu bạc”)
4. Nếu để mẹ chồng chăm sóc con giúp mình, thể xác bạn sẽ thoải mái nhưng bạn sẽ mất tự do về mặt tinh thần. Ngược lại, nếu bạn chọn tự chăm sóc con, tuy vất vả nhưng bản thân bạn cũng có tiếng nói trong vấn đề nuôi dạy con trẻ. (Trích sách “Một đời được mất”)
5. Dù có chuyện gì xảy ra giữa mẹ chồng – nàng dâu, đừng quên rằng bạn đây không phải là một “cuộc chiến” đơn phương. Phải có chồng thì mới có mẹ chồng. Đừng quên rằng sau cùng, chồng bạn là người giữ vai trò lớn nhất trong mối quan hệ này.

🤫Bạn thấy có đúng không nhỉ?

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#SỰ #THẬT #VỀ #MỐI #QUAN #HỆ #MẸ #CHỒNG #NÀNG #DÂU #mà #Nguyễn #Hiếu #thấy #rất #đúng #Nếu #ví #quan #hệ #mẹ #con #là #mùa #màng #ngoài #đồng #th..

5 SỰ THẬT VỀ MỐI QUAN HỆ “MẸ CHỒNG – NÀNG DÂU” mà Nguyễn Hiếu thấy rất đúng!

Nếu ví quan hệ mẹ – con là mùa màng ngoài đồng th…

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/nguyenhieuyoga/

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart