[🧘🇻🇳] Nguyễn Hiếu Yoga 🧘Top1Yoga🕉️ – 7 Tư thế Yoga Thư Giãn Với Bức Tường 1. Tư thế Viparita Karani Được biết đ …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

7 Tư thế Yoga Thư Giãn Với Bức Tường
1. Tư thế Viparita Karani
Được biết đến là “Tư thế gác chân lên tường”. Máu kém lên não chính là nguyên nhân khiến chúng ta mệt mỏi, không thể tập trung làm việc, gây tình trạng ngáp ngủ, đau đầu. Khi thực hiện động tác gác chân lên tường, máu được tuần hoàn lưu thông tốt, giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn.
2. Tư thế con bướm
Từ tư thế gác chân lên tường bạn từ từ dang rộng 2 chân ra. Tư thế này giải phóng căng thẳng, sự căng cứng tích trữ ở vùng hông, đùi trong và lưng dưới của bạn.
3. Tư thế chuồn chuồn
Đây là động tác tiếp nối cho tư thế con bướm. Bạn giữ nguyên tư thế và để 2 lòng bàn chân chạm vào nhau. Tư thế này có tác động sâu hơn vào phần đùi trong, giúp giãn các bó cơ tạo sự thư giãn thoải mái trong tâm trí của bạn.
4. Tư thế Yoga trái tim tan chảy
Các bạn ngồi văn phòng nhiều, sử dụng máy tính lâu thường bị nhức mỏi vai gáy. Tư thế này sẽ giúp kéo căng cơ ngực và vai, giải phóng căng thẳng, mệt mỏi tích tụ cả ngày. Bạn chỉ cần đứng đối diện với bức tường. Cong khuỷu tay của bạn và chắp hai bàn tay lại với nhau, sau đó đặt cẳng tay lên tường. Rồi từ từ hạ thấp người xuống tạo thánh cữ L từ vùng hông.
5. Tư thế đứng gập người phía trước
Tư thế đứng gập người phía trước sẽ tác động lên toàn bộ cơ thể, từ lòng bàn chân đến chân, đến lưng, đến cổ, đến tận da đầu, xuống trán và kết thúc ở vị trí giữa 2 lông mày. Giúp làm dịu hệ thống thần kinh và làm giảm sự căng cứng từ gân kheo và hông của bạn. Bạn sẽ cảm thấy cơ thể thoải mái, dịu đi những cơn đau đầu và giảm căng thẳng.
6. Tư thế chim bồ câu ngả
Giải phóng sự căng cứng ở vùng hông, lưng dưới và gân kheo. Giúp mở hông và giảm các triệu chứng đau thần kinh tọa, đưa bạn trở lại trạng thái bình tĩnh. Để làm căng sâu hơn, hãy kéo hông của bạn gần tường hơn một chút, hoặc dùng tay phải ấn nhẹ vào bên đùi bạn đặt mắt cá chân lên để mở hơn nữa.
7. Tư thế 1 nửa con chuồn chuồn
Sự kết hợp giữa tư thế con bướm và chuồn chuồn này sẽ giải phóng mọi sự căng cứng còn lại từ hông,lưng dưới và gân kheo của bạn.
Mỗi tư thế các bạn hãy nhắm mắt lại, tập trung vào hơi thở và giữ trong vòng 2 phút nhé!



🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Nguyễn #Hiếu #Yoga039s #post

Photos from Nguyễn Hiếu Yoga's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-TOP1LIST-https://www.facebook.com/nguyenhieuyoga/

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart