[🧘🇻🇳] Nguyễn Hiếu Yoga 🧘Top1Yoga🕉️ – Mục đích của yoga nhằm đến việc khắc phục những hạn chế của cơ thể.Yoga …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Mục đích của yoga nhằm đến việc khắc phục những hạn chế của cơ thể.Yoga dạy cho chúng ta rằng mục đích của mỗi đời người là tiến hành một cuộc viễn du trong thế giới nội tâm để tìm về với tâm hồn của mình. Yoga đưa ra cho chúng ta cả mục tiêu, lẫn phương tiện để thực hiện điều này.

Khi có được sự kết hợp hoàn hảo giữa thể xác và tinh thần thì chúng ta thức tỉnh khỏi bản ngã của mình. Yoga dạy cho chúng ta rằng những trở ngại trên con đường khám phá bản ngã của mình chính là sự gượng ép về tinh thần cũng như thể xác. Khi tình trạng thể chất của chúng ta kém, sẽ gây ra sự mất quân bình trong trạng thái tinh thần, được biết đến trong ngôn ngữ Sankrit (tiếng Phạn) là chittavritti. Thực hành yoga sẽ giúp chúng ta khắc phục được sự mất quân bình này. Các tư thế asana có thể chữa được vyadhi hay là các chứng bệnh thể chất và phục hồi sự ổn định trong cơ thể. Shavasa- prashvasa, dịch là sự hô hấp không đều – dấu hiệu của chứng stress – sẽ được thuyên giảm khi thực hành yoga. Các asana(tư thế) củng cố toàn bộ cơ thể. Chúng tăng cường sự mạnh mẽ cho cơ bắp, xương cốt, chỉnh sửa dáng điệu, cải thiện hơi thở và tăng cường sinh lực. Tình trạng hoàn hảo về thể chất có tác động mạnh mẽ và êm dịu lên tâm trí của bạn.

—————-
🌸🌸🌸Với mong muốn đẹp lại cho chị em phụ nữ Việt một tinh thần tự tin, một sắc vóc hoàn hảo, cũng như biết cách làm chủ cuộc sống của mình, Nguyễn Hiếu gửi tới chị em các khóa học yoga online cùng sự kèm sát hàng ngày để chỉnh sửa cho bạn.

Khóa học là sự nghiên cứu tâm huyết suốt nhiều năm của Nguyễn Hiếu và Tambooks, hy vọng chị em đón nhận.

🌹Khóa học online YOGA ONLINE 90 NGÀY ĐIÊU KHẮC CƠ THỂ – sẵn sàng khoe sắc. Ng Hiếu và các huấn luyện viên đồng hành chỉnh sửa cho bạn trong suốt quá trình luyện tập đã sẵn sàng khai giảng. Bình luận (.) để được đưa vào lớp nhé bạn iu

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Mục #đích #của #yoga #nhằm #đến #việc #khắc #phục #những #hạn #chế #của #cơ #thể.Yoga #dạy #cho #chúng #rằng #mục #đích #của #mỗi #đời #người #là #tiến..

Mục đích của yoga nhằm đến việc khắc phục những hạn chế của cơ thể.Yoga dạy cho chúng ta rằng mục đích của mỗi đời người là tiến…

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/nguyenhieuyoga/

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart