[🧘🇻🇳] Nguyễn Hiếu Yoga 🧘Top1Yoga🕉️ – Nhịp sống trong xã hội ngày nay mỗi lúc ngày một nhanh, ai ai cũng đều đạp ch …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Nhịp sống trong xã hội ngày nay mỗi lúc ngày một nhanh, ai ai cũng đều đạp chân ga, rầm một tiếng rồi lao vút đi như bay, tớ chỉ có thể đứng ở phía sau ngắm nhìn đèn xe của họ mà thôi.”
Tôi suy nghĩ một lát rồi hỏi cô ấy: “Vậy cậu có thể tưởng tượng ra cảnh một chiếc xe chỉ có chân ga mà không có chân phanh sẽ như thế nào không?”
Người có khả năng hành động dứt khoát cũng giống như chân ga vậy. Bạn chỉ nhìn thấy họ tiến như bay về phía trước, nhưng bạn không hề nhìn thấy những lúc họ không thể phanh xe lại, rồi bị rơi vào ổ gà hoặc bị lật xe. Còn người có khả năng phân tích sẽ có thể tìm hiểu toàn bộ rủi ro, họ sẽ biết ở chỗ nào có ổ gà và sẽ kịp thời phanh xe. Người như bạn có thể không nhanh nhưng rất ổn định, đó cũng chính là ưu thế đặc biệt của bạn. Khi hợp tác với người khác, bạn có thể giữ vai trò là cố vấn hoặc quân sư, đưa ra những sách lược, nhắc nhở về những rủi ro; còn khi bắt đầu làm việc, nếu bạn đã hiểu rõ sự việc rồi thì sẽ tăng tốc thực hiện ngay.
Hơn nữa, đời người không phải là một cuộc chạy đua một trăm mét, vì rất nhiều việc “muốn nhanh thì phải từ từ”.

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Nhịp #sống #trong #xã #hội #ngày #nay #mỗi #lúc #ngày #một #nhanh #cũng #đều #đạp #chân #rầm #một #tiếng #rồi #lao #vút #đi #như #bay #tớ #chỉ..

Nhịp sống trong xã hội ngày nay mỗi lúc ngày một nhanh, ai ai cũng đều đạp chân ga, rầm một tiếng rồi lao vút đi như bay, tớ chỉ…

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/nguyenhieuyoga/

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart