[👶🇻🇳] Con Cưng – Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam 😎❤️️⭐️ – EM BÉ RỒNG VÀNG CHÀO ĐỜI TRONG KHOẢNH KHẮC GIAO THỪA Oe oe oeee… Tiếng khóc m …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

EM BÉ RỒNG VÀNG CHÀO ĐỜI TRONG KHOẢNH KHẮC GIAO THỪA
Oe oe oeee… Tiếng khóc mỏng manh, bé xíu vang lên cũng là lúc Tâm gần như ngất lịm. Nghe tiếng con, người phụ nữ choàng bừng tỉnh. Mồ hôi rơi làm mớ tóc mai của bà mẹ 23 tuổi ướt đẫm.

“Em giỏi lắm”, chồng cô, anh Tô Thanh Liêm, lóng ngóng xoa đầu vợ. Tâm nhìn con, cố mở đôi mắt thật to để thấy rõ gương mặt bé xíu, đôi môi khô ráp, mấp mé không thành lời nhưng nở nụ cười mãn nguyện.

Cuộc gặp đầu tiên của ba người sau 9 tháng 10 ngày chuyện trò thâu đêm đã diễn ra ngọt ngào như thế. Và ngoài kia là tiếng pháo hoa vang bầu trời TP.HCM đêm Giao thừa năm Giáp Thìn.

“Xin chào thiên thần của mẹ!” – câu nói quen thuộc vang lên trong lòng mỗi sản phụ khi lần đầu nhìn thấy khuôn mặt bé xíu, đỏ hỏn của em bé vừa chào đời. Cảm xúc dâng trào khó tả khi nghe tiếng con, mẹ cũng khóc, tim ba cũng đập liên hồi.

Chào công dân Tô Đăng Vương! Con cưng của ba Liêm và mẹ Tâm chào đời bình an, khóc vang cả phòng sinh lúc 0h5 phút ngày 10/2 (tức 1/1 năm Giáp Thìn). Vương tức là Vua, cũng mang hàm ý to lớn. Hy vọng em bé Vương lớn lên có cuộc sống thanh nhàn, khỏe mạnh và vinh hoa.

“Chứng kiến vợ đau đớn, tôi lóng ngóng không biết phải làm gì để cô ấy vơi đi, chỉ biết nắm thật chặt tay vợ. Nhìn mẹ con khỏe mạnh, mẹ tròn, con vuông, tôi mừng muốn khóc”, anh Liêm khẽ nói.

Bé Vương là con thứ 2 của gia đình. Vài người ở khoa Sản khi ấy cũng ngẩn người vì tình cảm đặc biệt của gia đình nhỏ, bởi dù lần 2 chứng kiến vợ vượt cạn, anh Liêm vẫn không kiềm được xúc động.

Lý do đơn giản và thuyết phục nhất cho sự mềm mỏng này chỉ có thể là tình yêu và tình thân.

Mời Ba Mẹ cùng Con Cưng hòa nhịp cảm xúc đón Bé Rồng Vàng theo đường dẫn bên dưới bình luận 👇
#ConCung #EmBeGiaoThua #TetConCung

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#BÉ #RỒNG #VÀNG #CHÀO #ĐỜI #TRONG #KHOẢNH #KHẮC #GIAO #THỪA #oeee #Tiếng #khóc #mỏng #manh #bé #xíu #vang #lên #cũng #là #lúc #Tâm #gần #như

EM BÉ RỒNG VÀNG CHÀO ĐỜI TRONG KHOẢNH KHẮC GIAO THỪA Oe oe oeee… Tiếng khóc mỏng manh, bé xíu vang lên cũng là lúc Tâm gần như …

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart