[🤑🇻🇳] ACCESSTRADE là nền tảng Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) số 1 tại Việt Nam 💲 Top1MMO 🤑 – 🤝 LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA ACCESSTRADE VÀ GTEL MOBILE – HƯỚNG ĐẾN MỤC TIÊU NH …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

🤝 LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA ACCESSTRADE VÀ GTEL MOBILE – HƯỚNG ĐẾN MỤC TIÊU NHÀ MẠNG LỚN NHẤT VIỆT NAM VÀ ĐÔNG NAM Á

📍 Sáng ngày 18/01 tại trụ sở chính của ACCESSTRADE (Hà Nội) đã diễn ra buổi lễ ký kết chiến lược giữa ACCESSTRADE và công ty cổ phần Viễn thông di động Toàn cầu (Gtel Mobile).

Đây được coi là một dấu mốc quan trọng, tiên phong cho một mô hình hợp tác hiệu quả giữa hai đơn vị hàng đầu lĩnh vực công nghệ viễn thông và giải pháp tăng trưởng doanh thu hàng đầu Việt Nam.

🔸 Trong buổi lễ, ông Nguyễn Việt Trung – Tổng Giám đốc Gtel Mobile nhấn mạnh “Việc hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị ngày hôm nay là sự kết hợp phù hợp với xu thế chuyển đổi số và hội nhập kinh tế. Sự hợp tác này sẽ giúp tối ưu hóa nguồn lực, nâng cao hiệu quả hoạt động và mang lại giá trị tốt đẹp cho cả đôi bên”

ACCESSTRADE – nền tảng giải pháp tăng trưởng doanh thu hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á cam kết sẽ hỗ trợ Gtel Mobile trong việc phát triển và triển khai các mô hình kinh doanh phù hợp, đảm bảo đạt được mục tiêu một cách hiệu quả và bền vững như thỏa thuận đặt ra.

🔸 Tại buổi lễ, ông Đỗ Hữu Hưng – CEO ACCESSTRADE Việt Nam cũng bày tỏ quyết tâm: “Với sự hợp tác lần này hướng đến mục tiêu đưa Gtel Mobile trở thành một nhà mạng xuất sắc nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn ở Đông Nam Á” .

#ACCESSTRADE #GTEL #kykethoptac #affiliatemarketing









🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #ACCESSTRADE #Vietnam039s #post

Photos from ACCESSTRADE Vietnam's post

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart