[👗🇻🇳] IVY moda – Chuỗi thương hiệu thời trang công sở 👕 Top1Fashion 👗 – [IVY moda x MENARD] YÊU CHIỀU LÀN DA – NÂNG NIU PHONG CÁCH Đồng hành cùng phụ nữ …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

[IVY moda x MENARD] YÊU CHIỀU LÀN DA – NÂNG NIU PHONG CÁCH

Đồng hành cùng phụ nữ Việt trong việc chăm sóc sắc đẹp và tạo dựng phong cách thời trang, IVY moda kết hợp cùng Menard tạo ra buổi gặp gỡ thân mật tại Amadora Wellness & Spa, đem đến Quý khách hàng trải nghiệm vô cùng tuyệt vời bởi sự kết hợp của hai thương hiệu thời trang & làm đẹp số 1 Việt Nam.

Chúng tôi đều tin rằng, vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ không chỉ ở sắc vóc mà toát ra từ cốt cách được khởi nguồn bởi thế giới quan tao nhã và tình yêu bản thân. Menard và IVY moda không chỉ mang đến những dòng sản phẩm tốt nhất – đa dạng – xu hướng, chúng tôi còn kiên định với sứ mệnh mang vẻ đẹp toàn diện từ làn da đến tâm hồn, từ thời trang đến giá trị bền vững cùng lối sống tinh tế, góp phần kiến tạo phong cách sống cho hàng triệu phụ nữ Việt.

Trong buổi gặp gỡ, Quý khách hàng đã có những trải nghiệm dịch vụ mới nhất từ cả hai thương hiệu. Các liệu trình được thiết kế đặc biệt, kết tinh sự tân tiến của công nghệ và trí tuệ tại Viện nghiên cứu Menard. Còn với IVY moda, Quý khách hàng được tham dự buổi trình diễn thời trang ấn tượng và mãn nhãn, trực tiếp ngắm nhìn thiết kế mới nhất và nhận những món quà/phiếu quà tặng mà thương hiệu đặc biệt chuẩn bị để gửi tới Quý tri kỷ.

IVY moda & Menard mong muốn trở thành người bạn tâm giao, lắng nghe câu chuyện làm đẹp của mỗi phụ nữ và cùng phái đẹp yêu chiều làn da, nâng niu phong cách!
——————
IVY moda – Tuyên ngôn thời trang của tôi
📞CSKH về sản phẩm, dịch vụ: 0905 89 86 83
📍Hệ thống cửa hàng: bit.ly/IVYmoda_DScuahang
🌎Tham khảo SP: bit.ly/IVYmoda_online
☎ Hotline mua hàng: 0246 662 3434
#ivymoda #menard #Express #quietluxury #privateevent























🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #IVY #moda039s #post

Photos from IVY moda's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart