[✈🇻🇳] Traveloka Vietnam – Sống Trải Nghiệm ✈ Top1Travel 🌏 – Lần đầu tiên cùng gia đình đến Kuala Lumpur mà chưa biết đi đâu 🤔🤔 #Trave …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🏆🎡⛷🇻🇳🚁🏇🇦🇺🍞🇨🇳🍹🏂🇩🇪🏊🏍🏀🇺🇸🍎🥇🇰🇷🥉🇯🇵🥈🇬🇧 …

Lần đầu tiên cùng gia đình đến Kuala Lumpur mà chưa biết đi đâu 🤔🤔
#TraveokaKhamPha thì phải khám phá ngay hết các hoạt động này nhaaa 👇👇

👉Đặt ngay khách sạn giá tốt khi tới Malaysia https://trv.lk/KhachSanGiaTot2024
👉Vé máy bay giá tốt mỗi ngày https://trv.lk/MayBayGiaTot2024

💥Check-in và ngắm hoàng hôn tháp đôi Petronas Twin Tower
Xếp đầu bảng trong list những địa điểm nhất định phải ghé khi đến Kuala Lumpur chính là Tháp đôi Petronas. Vậy ở Tháp đôi Petronas có những gì?
📍Đầu tiên là công viên nhiệt đới bao quanh dưới chân tòa tháp với diện tích rộng lớn cùng đài phun nước, thủy cung,… chỉ cần đứng dưới khuôn viên của tòa tháp, hướng góc máy từ dưới lên trên, là bạn đã có những bức ảnh lung linh và hoành tráng để sống ảo rồi.
📍Tiếp theo là Trung tâm Thương mại Suria KLCC nằm ở khối đế và các tầng thấp của tòa tháp. Nơi đây là trung tâm thương mại cực lớn với quy mô gần 400 cửa hàng với đủ các thương hiệu quần áo, giày dép, mỹ phẩm, nhà hàng… nổi tiếng từ bình dân đến cao cấp cho du khách tha hồ mua sắm.
📍Thứ 3 phải kể đến trải nghiệm check in và ngắm hoàng hôn lung linh huyền ảo ở tháp đôi Petronas. Khi hoàng hôn buông xuống thành phố, cả tòa tháp lấp lánh trong ánh sáng vàng dìu dịu tạo nên một khung cảnh huyền ảo và thơ mộng của buổi chiều tà.

💥Tham quan ngôi đền lớn nhất Đông Nam Á
📍Điểm độc đáo của đền Thean Hou là sự kết hợp tuyệt vời của kiến trúc truyền hiện đại và truyền thống đồng thời lối bài trí và thờ phụng hài hòa được cả ba yếu tố Đạo Giáo, Phật Giáo và Nho Giáo. Du khách sẽ phải ngạc nhiên trước vẻ đẹp rực rỡ và lộng lẫy khi đứng bên ngoài ngôi đến và trầm trồ khi được tận mắt chiêm ngưỡng những chạm chi tiết chạm khắc công phu và tỉ mỉ trên trần nhà, mái nhà và những cột trụ hùng vĩ.

💥 Dạo chơi ở phố Petaling Street
📍Nếu bạn là một tín đồ đam mê shopping và ẩm thực thì không thể bỏ qua con phố trứ danh Petaling Street được rồi. Nổi tiếng là một trong những con phố sầm uất và đông đúc bậc nhất của thủ đô Kuala Lumpur nhưng cũng không kém phần đẹp đẽ và thơ mộng bậc nhất của thủ đô Kuala Lumpur, với hàng dài những quầy hàng lớn nhỏ, xe đẩy đồ ăn, hoa quả trải dọc cả con phố sầm uất Petaling, len cả vào những ngõ ngách nhỏ xíu, bày bán đủ các thể loại hàng hóa

💥 Xếp hàng để ăn ở Ho Kow Hainam Kopitiam
📍Việc xếp hàng và chờ đợi để được xếp bàn dùng bữa tại đây đã trở thành một nét riêng biệt của quán. Cứ sáng sáng, quán sẽ mở cửa lúc 7h30 nhưng từ 7h đã có một dòng người đứng chờ ngoài cửa và nếu bạn đến muộn thì có thể phải một đến một tiếng đồng hồ hoặc hơn mới có bàn để ngồi. Không chỉ nổi tiếng với các món ăn có hương vị đậm đà, Ho Kow Hainam Kopitiam còn thu hút thực khách bởi không gian mang đậm nét cổ điển và truyền thống của Hainam. Bàn ghế, bát đũa, tranh tường, đồng phục quán… tất cả các chi tiết trang trí tạo ấn tượng xưa cũ và gần gũi.

💥 Chiêm ngưỡng Batu Caves huyền bí
📍Khi đặt những bước chân đầu tiên vào khuôn viên đền, bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi tượng đồng Thần Hindu Lord Mugan và cầu thang cầu vồng sặc sỡ sắc màu. Thần Lord Mugan với nụ cười hiền từ nhưng cũng không kém phần trang nghiêm là biểu tượng tôn giáo của người gốc Ấn trên đất nước Malaysia.

#TravelokaVN #TravelokaGoandShare
Cảm ơn bài viết của bạn Nguyễn Thị Thùy – Traveloka Go and Share























🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Photos #Traveloka #Vietnam039s #post

Photos from Traveloka Vietnam's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/TravelokaVN

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart