Bí quyết chọn màu son cho môi thâm tự tin sáng đẹp tự nhiên [🛍️🇻🇳] fado.vn

Môi thâm khiến bạn cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp? Đừng lo vì bạn có thể khắc phục điều này bằng cách lựa chọn loại son phù hợp và chăm sóc da môi đúng cách. Bài viết dưới đây FADO sẽ bật mí môi thâm nên dùng son màu gì để sáng đẹp tự nhiên mà ai cũng nên biết.

Môi thâm nên dùng son màu gì cho đẹp? 

Môi thâm khiến cho làn da bị xỉn màu và ảnh hưởng đến màu son lên không chuẩn khi tô son. Nhất là những loại son màu sáng dễ bị sắc son môi thâm làm lu mờ. Vì vậy, lựa chọn loại cho để che đi khuyết điểm này là điều cần thiết và bạn cần có những bí quyết để lựa chọn màu son phù hợp nhất. 

Những loại son màu sáng dễ bị sắc son môi thâm làm lu mờ
  • Lựa chọn dòng son: Nguyên tắc đầu tiên là lựa chọn dòng son lì. Bởi vì dòng son này thường có màu đậm, lên môi chuẩn màu và không bị màu môi áp đảo. Với những cô nàng có đôi môi thâm nên lựa chọn dòng son này. 
  • Lựa chọn màu son: Các màu son sáng như hồng phấn, hồng baby.. không phải là gợi ý cho những ai sở hữu đôi môi sẫm màu. Nếu lựa chọn những màu son này càng khiến cho khuôn mặt để lộ ra khuyết điểm là môi thâm. Những tông màu son đậm sẽ là lựa chọn tốt nhất bởi độ che phủ của chúng cao. 

Tùy theo mức độ thâm môi mà bạn có thể tham khảo các màu son khác nhau như đỏ ruby, màu mận, đỏ cam, nâu đất…Sử dụng những màu son này sẽ giúp cho khuôn mặt sáng hơn và tôn thêm làn da cho các cô nàng. 

7 màu son cho những ai chưa biết môi thâm nên dùng son màu gì

Màu son đậm luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô gái có đôi môi sẫm màu. Không những giúp bạn che được khuyết điểm mà còn làm tăng thêm khí chất và thần thái sang chảnh. Dưới đây là 7 màu son chân ái cho những ai chưa biết môi thâm nên dùng son màu gì.

Son môi màu đỏ thuần

Son màu đỏ thuần vốn tạo được sức hút cực kỳ quyến rũ. Dùng tông màu này hoàn toàn khắc phục được nhược điểm môi thâm, giúp cho khuôn mặt thêm phần tươi sáng và thu hút hơn. 

Son màu đỏ thuần vốn tạo được sức hút cực kỳ quyến rũ
Son màu đỏ thuần vốn tạo được sức hút cực kỳ quyến rũ

Không chỉ có ưu điểm là che khuyết điểm tốt mà màu son đỏ thuần cũng dễ kết hợp với trang phục. Sắc son đỏ thanh lịch pha chút cổ điển sẽ thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. 

Son môi màu cam đất

Trong những năm gần đây, son màu cam đất đã trở thành cơn sốt khi được giới trẻ săn lùng ráo riết. Tông màu huyền bí, mang đậm khí chất lại tôn thêm nét cá tính, năng động cho người dùng.

Tông màu huyền bí, mang đậm khí chất lại tôn thêm nét cá tính
Tông màu huyền bí, mang đậm khí chất lại tôn thêm nét cá tính

Đặc biệt màu son này không hề kén da hay màu môi. Vì vậy son màu cam đất được nằm trong top những loại son che khuyết điểm rất tốt và bạn có thể hoàn toàn tự tin khi dùng loại son này. 

Son môi màu đỏ cam

Tông màu đỏ cam được dùng khá phổ biến vì phù hợp với hầu hết loại da. Màu đỏ cam dễ sử dụng, vừa trẻ trung năng động lại tươi trẻ nên được nhiều chị em lựa chọn.

Tông màu đỏ cam được dùng khá phổ biến vì phù hợp với hầu hết loại da.
Tông màu đỏ cam được dùng khá phổ biến vì phù hợp với hầu hết loại da

Son màu đỏ cam có độ che phủ môi thâm sẫm màu khá tốt. Khuôn mặt sẽ được nâng tông nhờ màu son này. Một giải pháp hiệu quả cho những ai đang tìm kiếm màu son dễ đánh và che được khuyết điểm.

Son màu đỏ tươi

Vốn được xem là màu son quốc dân vì son màu đỏ tươi có thể cân được hầu hết các màu da. Son dễ lên môi, tươi trẻ lại có độ che phủ tương đối tốt. Màu son này là lựa chọn hoàn hảo cho những ai sở hữu đôi môi thâm xỉn màu. 

Màu son này là lựa chọn hoàn hảo cho những ai sở hữu đôi môi thâm xỉn màu

Son đỏ tươi tạo phong cách sang trọng, thần thái và đậm chất trưởng thành. Sử dụng màu son này khuôn mặt sẽ trở nên bừng sáng với điểm nhấn là đôi môi đỏ căng mọng, tràn đầy sức sống. 

Son màu hồng nâu đất

Son hồng vốn là tông màu kén chọn dành cho môi thâm xỉn màu và da tối màu. Tuy nhiên khi màu hồng nâu đất ra mắt thị trường đã hoàn toàn thay đổi khái niệm này. 

Son hồng vốn là tông màu kén chọn dành cho môi thâm xỉn màu và da tối màu.
Son hồng vốn là tông màu kén chọn dành cho môi thâm xỉn màu và da tối màu

Màu hồng đất có khả năng che phủ tốt trên nền môi thâm sạm. Với những làn da ngăm cũng có thể lựa chọn tông màu hồng đất. Gam màu này biểu tượng cho sự ngọt ngào, nhẹ nhàng không kém phần cá tính, lạ mắt. Hiện nay có rất nhiều dòng son màu hồng đất ra đời đáp ứng nhu cầu của những cô gái yêu thích màu hồng. 

Son màu nâu chocolate tím

Màu nâu chocolate tím nghe khá lạ tai nhưng đây là tông màu thời trang, mang phong cách cá tính. Màu son này có khả năng che khuyết điểm khá tốt tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp dùng nó.

Nâu chocolate tím không phải là tông màu được nhiều người sử dụng. Thế nhưng với những cô nàng yêu thích sự năng động, độc lạ sẽ cực kỳ phù hợp khi lựa chọn một thỏi son nâu chocolate tím. 

Son màu hồng cánh sen

Hồng cánh sen là tông màu không được lòng của hầu hết khách hàng vì đây là màu son khó dùng, kén da. Tuy nhiên có thể bạn chưa biết màu son này khắc phục được khuyết điểm môi thâm rất tốt.

Màu son hồng cánh sen pha ánh tím sẽ khiến cho khuôn mặt thêm phần nhẹ nhàng
Màu son hồng cánh sen pha ánh tím sẽ khiến cho khuôn mặt thêm phần nhẹ nhàng

Màu son hồng cánh sen pha ánh tím sẽ khiến cho khuôn mặt thêm phần nhẹ nhàng, thanh lịch. Chính vì nó kén làn da nên bạn có thể cân nhắc trước khi dùng loại son này. 

Môi thâm nên thoa son như thế nào cho đẹp?

Lựa chọn được màu son phù hợp với tình trạng môi thâm là điều đầu tiên bạn cần lưu ý. Tiếp theo là cách tô son sao cho son lên môi chuẩn màu và che phủ tốt là điều mà không phải ai cũng biết. Những bí kíp sau đây sẽ giúp bạn sở hữu đôi môi đẹp hơn khi thoa son đúng cách.

Tẩy tế bào chết cho môi

Tế bào chết là nguyên nhân khiến cho môi khó giữ màu son lâu dài. Vì vậy bạn đừng quên tẩy tế bào chết trong chu trình skincare để đảm bảo môi không bị khô và bong tróc. Bước tẩy da chết rất quan trọng nên bạn cần lưu ý nếu muốn môi trở nên hồng hào và mịn màng hơn.

Tế bào chết là nguyên nhân khiến cho môi khó giữ màu son lâu dài.
Tế bào chết là nguyên nhân khiến cho môi khó giữ màu son lâu dài

Dùng kem che khuyết điểm

Một mẹo nhỏ trong make up mà cô nàng nào có đôi môi thâm cũng nên ghi nhớ là dùng kem che khuyết điểm cho môi. Kem che khuyết điểm cho môi là được xem là tip cứu cánh cho đôi môi thâm sạm.

Bạn nên lựa chọn loại kem có kết cấu lỏng, dễ tán khi thoa lên môi. Đồng thời kem che khuyết điểm có chứa dưỡng chất cấp ẩm giúp môi không bị khô và son bám trên môi lâu hơn. 

Dùng son dưỡng môi

Son lì thường chứa chì nên cách tốt nhất để bảo vệ môi không bị xỉn màu hơn là bạn nên dùng son dưỡng trước khi thoa son. Son dưỡng có tác dụng hạn chế sự tiếp xúc giữa môi và các thành phần có hại trong son.

Ngoài ra, lựa chọn son dưỡng cấp ẩm sẽ làm môi trở nên căng mọng hơn. Hơn nữa màu son sẽ lên đẹp và chuẩn hơn nếu có thêm lớp son dưỡng.

Cách chăm sóc môi luôn được hồng hào tránh bị xỉn màu

Chăm sóc đôi môi cũng quan trọng như cách chăm sóc làn da. Nếu biết dưỡng môi đúng cách trong một khoảng thời gian nhất định, đôi môi sẽ trở nên tươi tắn và hồng hào hơn. Để tránh bị tình trạng môi xỉn màu, thâm sạm bạn nên lưu ý một số điều sau đây.

Sử dụng son dưỡng thường xuyên để đôi môi được mềm mịn và tươi tắn
  • Tẩy trang: Môi cần được làm sạch bụi bẩn và các chất dư thừa của mỹ phẩm. Khi da môi sạch sẽ hạn chế các tổn thương cho tế bào da. Sau khi tẩy trang cho môi, các bước chăm sóc kế tiếp sẽ phát huy công dụng tốt hơn.
  • Đắp mặt nạ: Đắp mặt nạ cho môi là một bước không thể bỏ qua trong quá trình chăm sóc môi. Mặt nạ môi có thể cấp ẩm và dưỡng da môi tương đối tốt. Trước khi đắp mặt nạ, bạn nhớ phải tẩy trang để làm sạch da môi. Các thành phần và dưỡng chất trong mặt nạ giúp đôi môi mịn màng và tươi tắn hơn. Ngoài các loại mặt nạ có săn, bạn có thể dùng dầu dừa, mật ong đắp mặt nạ cho môi. Lưu ý mặt nạ để qua đêm sẽ hiệu quả hơn vì các dưỡng chất sẽ được thẩm thấu sâu vào da và phát huy công dụng của nó.
  • Bảo vệ đôi môi: Các tác nhân bên ngoài môi trường như ánh nắng, bụi bẩn, không khí ô nhiễm là nguyên nhân khiến da môi bị tổn thương. Vì vậy bạn nên che chắn cẩn thận trước khi ra ngoài, có thể dùng kem chống nắng bảo vệ môi. Hãy đầu tư cho bản thân các loại son có khả năng chống nắng tốt cho đôi môi của bạn.

Môi thâm nên dùng son màu gì cho đẹp đã được giải đáp trong bài viết trên đây. Với những bí kíp được bật mí bên trên hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được loại son phù hợp. Đừng quên chăm sóc da môi thường xuyên để đôi môi trở nên hồng hào và tự nhiên hơn. 

Fado Global

Mua Hàng Quốc Tế Cao Cấp Nhanh Chóng – Tin Cậy – Thời Thượng

– FADO.vn là nền tảng cung cấp giải pháp mua hàng quốc tế phục vụ nhu cầu cao cấp (Premium Global E-Commerce), dịch vụ nhanh chóng & tin cậy, nhằm mang đến cho bạn những sự lựa chọn thời thượng & độc đáo nhất. Tại đây, quý khách hàng có thể lựa chọn không giới hạn với hơn 5 tỷ sản phẩm chất lượng chính hãng, từ khắp nơi trên thế giới đặc biệt là từ các nước phát triển Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh, Đức…

– Chi phí niêm yết trên sản phẩm là trọn gói, khách hàng không cần trả thêm bất kì một khoản phí phát sinh nào khác khi hàng hóa về nước. Mua sản phẩm chính hãng có thương hiệu trực tiếp từ nước ngoài giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo nguồn gốc cùng chất lượng hàng hóa. Với hàng tỷ mặt hàng từ sức khỏe và sắc đẹp, thời trang, đồ công nghệ,… FADO.vn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt

– Dữ liệu sản phẩm luôn được cập nhật theo thời gian thực hàng ngày giúp người tiêu dùng tận hưởng ưu đãi chất lượng nhất, xu hướng mới nhất trên toàn cầu.

– Mua sắm an toàn và đảm bảo khi giao dịch quốc tế. Khách hàng yên tâm về khoảng chi phí bỏ ra và các thủ tục giấy tờ bởi vì FADO sẽ thay mặt giải quyết một cách đầy đủ và cam kết tính chân thật cùng uy tín. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng Việt Nam

– Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ FADO được cập nhật liên tục đặc biệt là vào các dịp sale lớn nhất trong năm như Black Friday. Thời điểm này, quý khách hàng sẽ được thỏa sức trải nghiệm 🔥SĂN DEALS HOT BLACK FRIDAY khắp thế giới từ rất nhiều thương hiệu đình đám và trải nghiệm tiện ích mua sắm tiện lợi để hàng về tay nhanh chóng. 

Tham khảo 4 bước mua hàng đơn giản từ FADO 

Mua hàng từ nước ngoài khách hàng Việt cần một dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế về nước – FADO sẽ giúp bạn hoàn thiện quá trình đó một cách nhanh chóng, an toàn và đảm bảo.

1. Đăng nhập: Khách hàng đăng nhập FADO.VN bằng tài khoản Google hoặc Facebook hoặc Quý khách hàng có thể đăng ký mới.
2. Tìm kiếm sản phẩm: Gõ từ khóa về sản phẩm và chọn “Khám Phá” ở vùng quốc tế tương ứng, gõ từ khóa sản phẩm muốn mua và bỏ sản phẩm vào giỏ hàng.
3. Đặt hàng: Khách hàng cần điền thông tin cá nhân sau đó “Tiến hành đặt hàng”. Cần chọn % Thanh toán (50%, 80% hoặc 100%), sau đó nhấn nút hoàn tất đơn hàng.
4. Thanh toán: Tiến hành theo dõi đơn hàng trong hộp thư trong mục “Theo dõi đơn hàng” để biết được tình hình đơn hàng của mình.

Những sản phẩm được bán từ thị trường quốc tế từ Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,… có thể không có ở Việt Nam, sở hữu những chương trình khuyến mãi lớn mà trong nước không có hoặc các sản phẩm có phiên bản giới hạn. Tham khảo những thông tin từ FADO theo những đường link dưới đây:

https://fado.vn/ để tìm kiếm sản phẩm khắp nơi trên thế giới Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,…

– https://fado.vn/ho-tro/ để đọc những chính sách của FADO

– Hotline: 1900545403 để được tư vấn giải đáp về dịch vụ

Tải app FADO – Săn deal sắm hàng hiệu. mua sắm online hàng hiệu quốc tế dễ dàng, nhanh chóng và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt nhé. Link tải appIOS: Tải ngay | Android : Tải ngay

🎯 Top1Go : Link Đến Bài Viết Gốc Của Thương Hiệu Này

🎯 Top1Go : Link To This Brand’s Original Article

🌍🇦🇲🚀🏜⛰🇧🇪📺☎️🇨🇿📕📦🇬🇫👯💃🇬🇪🏪🗼🇩🇴🏗🏦🐯🐲🇵🇬…

#Bí #quyết #chọn #màu #son #cho #môi #thâm #tự #tin #sáng #đẹp #tự #nhiên

Bí quyết chọn màu son cho môi thâm tự tin sáng đẹp tự nhiên

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-Bí quyết chọn màu son cho môi thâm tự tin sáng đẹp tự nhiên …

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1brand
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart